Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 17, 2010

Khi nghe băng này xong thì mới thấy lòng từ bi của HT đối với Phật tử nhiều như thế nào,HT đã lớn tuổi mà khg ngại khó khăn giúp đỡ Phật tử đến cùng nếu ai gặp khó khăn trong cuộc sống.... - Khi lâm chung nên rước ông Thầy dạy mình tu hàng ngày lại khai thị cho mình.... -Lúc cha ,mẹ lâm chung cũng nên lựa chọn Thầy,cô nào hạp lại khai thị -! vị tới hỏi Đạo nếu ông Thầy này khg có hợp duyên thì tìm ông Thầy khác,chớ khg phải thấy ổng số 1 là phải ở tu,rồi bỏ số 1 đi số 2 thành ra là phản bội,đó khg phải vì khg hợp với đường của họ thì họ có quyền chọn người khác,chọn với người nào hợp với đường lối tu đạo,mình tu mà mình cố chấp thì hại tới những người chung quanh mình nữa....

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts