Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 16, 2016

Trên một chiếc iPhone hiện nay được tích hợp khá nhiều công cụ hữu ích liên quan đến hiển thị lượng pin, cũng như quá trình sử dụng pin của điện thoại. Nhưng trong số đó không có công cụ nào thực sự cho bạn biết bất cứ điều gì về độ bền cho pin iPhone của bạn.

Độ bền pin là khác nhau so với tuổi thọ pin. Tuổi thọ pin có nghĩa là xác định thời lượng pin kéo dài bao lâu trên một lần sạc, nhưng độ bền pin giúp bạn xác định tuổi thọ pin giảm dần theo thời gian. Sau một năm sử dụng, tuổi thọ pin của điện thoại bạn sẽ không còn như lúc mới mua điện thoại, và dĩ nhiên hiệu suất của nó đã phần nào bị suy giảm.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc vấn đề trên, cụ thể đó là một ứng dụng giúp bạn xem tình trạng pin hiện tại cho iPhone của mình. Ứng dụng này có tên là Battery Life và hiện có sẵn trên App Store. Giao diện của nó được đánh giá là đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết.

Battery Life - Ứng dụng quản lý pin dành cho iPhone, iPad tốt nhất

Nếu bao nhiêu đó vẫn chưa khiến bạn hài lòng, hãy nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái của ứng dụng này, và sau đó nhấn tiếp vào “Raw Data”, trong này sẽ cung cấp chi tiết và cụ thể hơn về pin của thiết bị.

Battery Life - Ứng dụng quản lý pin dành cho iPhone, iPad tốt nhất

Trong mục “Raw Data” này rất hữu ích cho các bạn. Nó sẽ hiển thị công suất hiện tại của pin. Như bạn có thể thấy, pin của chúng tôi vẫn giữ được 99% (1675 mAh). Thêm một điểm thú vị nữa, đó là nó cho kết quả pin chính xác hơn trên thanh trạng thái.

Một số thông tin khác mà bạn có thể thấy được trong này đó là điện áp hiện tại của pin, chu kỳ sạc, nhiệt độ hiện tại (nhiệt độ nóng có thể gây suy giảm tuổi thọ pin đáng kể), …

Battery Life - Ứng dụng quản lý pin dành cho iPhone, iPad tốt nhất

Cuối cùng, có một tùy chọn đáng chú ý nữa đó là tính năng xem lượng pin dùng cho từng phương thức kết nối. Nghĩa là bạn có thể xem thiết bị của mình có thể sử dụng pin trong thời gian bao lâu khi kết nối Wi-Fi hoặc 3G , gọi điện, quay phim, …

Battery Life - Ứng dụng quản lý pin dành cho iPhone, iPad tốt nhất

Nhìn chung, Battery Life mang đến cho chúng ta cụ thể, chi tiết hơn về pin của iPhone. Nếu bạn thấy ứng dụng này hữu ích thì có thể bỏ ra một số tiền 0.99$ để nâng cấp lên phiên bản Pro, trong đó sẽ loại bỏ quảng cáo và một số widget hữu ích.

Trên đây là bài viết về ứng dụng quản lý pin Battery Life dành cho iPhone, iPad. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến nhiều hơn những bài viết bổ ích đến cho quý độc giả. Hẹn gặp lại các bạn!

Theo Vforum.vn (theo Howtogeek)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts