Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 17, 2016

Chắc anh chị em dân văn phòng hoặc các thầy cô giáo đã gặp trường hợp này. Một ngày đẹp trời bạn đang dùng máy tính mà bỗng nhiên máy tính thân yêu không hoạt động, máy bị lỗi win, cháy ổ cứng, máy bị lỗi phần cứng, lỗi ABCYZ.... hoặc là hơn nữa là máy tính có thể bị "anh bạn thân" mượn đi ...bán mất... và cái quan trọng nhất là dữ liệu là công việc bạn đang làm dở lúc đó không thể tiếp tục, hoặc dữ liệu quý giá sẽ bị mất mãi mãi. mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp các bạn lưu trữ dữ liệu của mình trên một dịch vụ trực tuyến một cách tuyệt vời.

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, dung lượng lưu trữ lên đến 2Gb, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào và bất cứ đâu nếu máy tính của bạn có kết nối internet. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách tại tài khoản Dropbox.
Bước 1: bạn vào trang chủ của Dropbox tại đây
bạn nhập họ tên đầy đủ vào ô: Full name
Nhập địa chỉ email và mật khẩu 
Nhấp vào Sign up for free 

Sau khi hiện lên trang này là xong bạn đã đăng ký thành công tài khoản Dropbox



tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cách cài đặt và cách sử dụng tại bài hướng dẫn sau đây: hướng dẫn cài đặt và sử dụng dropbox

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts