Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 16, 2016

Sway sở hữu thiết kế hiện đại, cách trình bày nội dung đơn giản, chuyên nghiệp và rất nhiều tính năng thú vị khác.

Office Sway là gì?


Vào đầu năm 2014, Microsoft đã từng công bố về một công cụ trình chiếu mới có thể thay thế cho phần mềm PowerPoint truyền thống với tên gọi Microsoft Sway. Sau một thời gian dài thử nghiệm, mới đây, Microsoft đã chính thức cho phép dùng thử bộ công cụ này. Sway sở hữu thiết kế hiện đại, cách trình bày nội dung đơn giản, chuyên nghiệp và rất nhiều tính năng thú vị khác.



Giao diện của Sway
Office Sway có thể làm được những gì?


Office Sway ướng tới đối tượng là người sử dụng điện thoại thông minh: Trước hết, Sway là ứng dụng nhắm đến hướng đối tượng là những người sử dụng điện thoại thông minh. Nó giống như phiên bản PowerPoint trên điện thoại di động và trên nền Web. Tuy nhiên, không giống như PowerPoint, việc chỉnh sửa trên Sway rất đơn giản.



Microsoft cho biết ứng dụng Sway giúp người dùng trình bày sẵn các trình chiếu. Những hình ảnh và văn bản khi được thêm vào sẽ tự động được bố trí và sắp xếp lại. Những nội dung này khi được đưa vào Sway sẽ ngay lập tức được sắp xếp như giao diện của một cuốn sách nhỏ.Nếu chưa hài lòng với bố cục, việc của bạn đơn giản chỉ là nhấn Remix. Như vậy, khả năng tự động hóa của Sway là rất cao.



Office Sway tự động sắp xếp lại bài trình chiếu tùy thuộc vào loại thiết bị: Ứng dụng Sway tự động sắp xếp lại bài trình chiếu tùy thuộc vào loại thiết bị mà người dùng đang sử dụng. Thử tưởng tượng, một bài thuyết trình làm vội vàng bằng Sway trên chiếc điện thoại của bạn, sau khi được chuyển sang máy tính, ứng dụng Sway sẽ tự động sắp xếp lại bố cục để giúp chúng sắc nét và chuyên nghiệp hơn.

Khả năng kết nôí và chia sẻ mạnh mẽ: Người dùng có thể dễ dàng chèn các nội dụng từ trang mạng xã hội như Facebook (FB, Tech30), YouTube hoặc các thiết bị cá nhân bằng cách đơn giản là kéo và thả (drag and drop).

Bạn có thể chia sẻ tập tin trình chiếu Sway qua URL được tạo ra bởi chương trình. Chúng có thể được xem trên bất kỳ trình duyệt web và thiết bị nào. Loại bỏ nỗi lo tương thích về các định dạng tập tin. Ví dụ: bạn không thể mở tập tin PowerPoint 2013 trên phiên bản 2003 chẳng hạn.
Video giới thiệu về Sway


Copy từ https://tinhte.vn/threads/office-sway-ung-dung-trinh-chieu-moi-cua-microsoft-cho-phep-tai-ve-nhung-chua-hoat-dong.2491719/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts