Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 15, 2010


1-Tác Pháp sám hối : là lại vị Hòa Thượng sám hối.

2-Thủ tưóng sám hối

3-Hồng danh sám hối

4-Vô danh sám hối :

-Quán tâm vô sinh.
-Tánh vốn bất sanh,bất diệt thì ai là tội,quán Pháp vô sinh ,thấy tất cả các Pháp sự vật bên ngoài khg sinh ,khg diệt,bất cấu,bất tịnh thì như là đang tụng Bát Nhã Tâm Kinh là đang vô danh sám hối.


5-Tụng kinh hay trì chú sám hối : như là tụng kinh Thủy Sám,hay Kinh Lương Hoàng Sám. Còn nếu như trì chú thì tụng chú THẤT PHẬT DIỆT TỘI CHƠN NGÔN .


Nói về tụng chú THẤT PHẬT DIỆT TỘI CHƠN NGÔN thì Chơn Ngọc thấy rất linh nghiệm,hồi xưa CN không bao giờ tin vào trì chú ,chỉ tin vào Niệm Phật hay là lạy Phật thôi .Nhưng 4 năm về trước khi Ba của CN đang hấp hối trong nhà thương ,trước lúc lâm chung Ba của CN ra máu miệng và mũi nhiều lắm,CN đau đớn đến cùng cực khi nhìn cảnh Ba mình như vậy mà không biết phải làm sao nhưng cũng may nhờ Ni Sư trụ trì Chùa Linh Quang(thật mang ơn NS và SC C.H. nhiều lắm và người bạn thân của CN đã giúp đỡ và NS & nhiều người khác nữa ở Chùa Giác Lâm) dạy CN niệm thần chú THẤT PHẬT DIỆT TỘI CHƠN NGÔN ,CN tụng khoảng 15 phút thì thấy sắc mặt của Ba hồng hào lại và máu hết chảy ra ,hơi thở từ từ nhẹ dần và ra đi rất nhẹ nhàng. Từ đó CN mới tin vào thần chú này thật là linh nghiệm ,vì chú này là nhiều vị Phật họp lại nhau mà nói chú này,CN thật sự không muốn đem những chuyện đau buồn này mà nói ra nhưng vì lợi ích mọi người nên mới đem ra kể cho mọi người nghe.


Thần chú THẤT PHẬT DIỆT TỘI CHƠN NGÔN:


Ly bà ly bà đế,cầu ha cầu ha đế,đà ra ni đế,ni ha ra đế,tỳ lê nể đế,ma ha dà đế,chơn lăng càng đế,ta bà ha.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts