Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, January 1, 2012


                                      Cái nhà có cửa sổ trắng trắng là nhà của CN đó ...hihi...


Sao lần nào post bài cách trị phiền não là bà con xem nhiều  lắm ,thì ra ai cũng bị phiền não hết ,vậy mà CN cứ  nghĩ chỉ có 1 mình tôi  là 1 người đau khổ nhất trên trần gian này chứ ...hihi...

Ghi chú cho hôm nay :

-1 niệm phiền não nổi lên ,lập tức như là đám mây đen che mất ông Phật của mình .....đẩy đám mây đen  bỏ liền bằng cách  niệm nhiều câu Phật vào . Mở máy niệm Phật lên là tâm ma bỏ chạy liền .....
-1 niệm sân nổi lên , dẹp liền thay vào câu A Di Đà Phật ,chiến đấu tới cùng ,nhưng lúc đang sân qúa ,nói gì ,khuyên gì nó cũng  khg nghe xoay qua dụ nó nè ,đe dọa nó nè : hãy nói với nó : nè nha ,ham nổi sân đi ,đọa địa ngục chết đó,tới chừng đó rồi đừng có than khổ  nha ......rồi nó cũng còn đùng đùng nổi trận ba đào  thì xoay qua chiêu  bắt nó nghe pháp ,nghe HT Thanh Từ hay HT Huyền Vi giảng là : đời như 1 giấc  mộng  dài thôi , đủ duyên thì có thân này ,mai mốt hết duyên thì trả về cát bụi ,lúc đó mình là ai ? Ai thấy mình nhỉ ?Mình nổi sân với ai đây ? Sao mình cứ  nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ này nhỉ ? Tại sao cứ muốn mọi người phải kính nễ mình ,mọi người phải tuân lệnh mình ,thật ra mình chẳng là gì cả ,chẳng nghe sư phụ dạy hoài sao ,phải tập xem mình thấp như đất ,ai quăng đồ dơ ,cặn bã gì vào đất ,thì đất sẽ chuyển những thứ ấy thành 1 mảnh đất màu mỡ ,từ đó nuôi sống mọi loài ..... Ở đó mà chấp làm chi cho khổ ,sao ngu si thế này ,sân lên là mây đen che kín đất tâm của mình hết ,ông Phật con của mình chắc bị ngộp mà chết luôn ....sao ngu thế ,mau mau  BUÔNG !   XẢ !
-1 niệm tham nổi lên ,ôi sao đói qúa ,đi kiếm đồ ăn ngon ăn cho đã miệng xem ,sao hôm nay thèm bánh xèo thế này ,trời ơi ,đói qúa ,thèm qúa ...thế là lật đật chạy đi chợ mua đồ về ,nấu nấu chiên chiên ,buông ra mệt lả ,ăn được có 1 cái ,mà mất cả ngày ....ui trời lại ngu nữa ,sao chìu nó chi vậy trời , ăn xong lỡ mà ọi ra 1 cái là thấy mà ghê ,ăn chi cho no để nó trào ra thấy ghê quá nè ....thấy ngon vậy ,tới khi nuốt vào rồi thì thấy mà ghê,1 nồi xà bần ở trong bụng  .....chính vì quán vậy mà CN ăn chay trường được đó ....càng đồ ngon vào miệng thì khi trào ra trở lại miệng càng ghê ác ....tối ngày mà quán chiếu kiểu này chắc mình còn da với xương ...)))

Tạm thời có bi nhiêu thôi ,mai mốt tâm ma khác bộc phát thì mới nghỉ cách khác trị nó tiếp tục ...Chúc bà con happy new year  nhé .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts