Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 11, 2012

7cctra
Ba năm về trước, mình có gặp người kia, cô ấy hình như có ai dựa gì đó, tự nhiên gặp mình và xem bói cho mình, mà lạ lắm, không biết sao lâu lâu là có người tự nhiên chạy lại bói free cho Chơn Ngọc  vậy đó ....
Thật sự sau này mình không thích coi bói đâu. Bởi vì Chơn Ngọc biết rõ mình có thể chuyển đổi vận mạng của mình mà.
Cô ấy nói một hơi chuyện nhà của Chơn Ngọc, chuyện quá khứ gia đình mình trúng bóc. Cô ấy nói đến đâu là mình dựng tóc gáy đến đó, nói trúng 100% hà ,
Cô ấy nói là vài năm sau, tự nhiên có một ngày Chơn Ngọc bừng sáng như người tỉnh giấc mộng dài và sẽ là một vị " thầy " nổi tiếng lắm ....))) 
Trời, Chơn Ngọc nghe mà hết hồn, Chơn Ngọc muốn sống an phận hà, lâu lâu lên blog viết chơi chơi vậy thôi, chứ khg thích làm gì cả .....hy  vọng Bà ấy bói sai ...
Cô ấy còn nói thật ra Chơn Ngọc ra đây là có nhiệm vụ để làm, chứ không có ra chơi và sống đời thường như mọi người đâu .....
ui trời! tui làm biếng lắm nghen, đừng giao nhiệm vụ gì cho tui à ....có đi tu, tui cũng trốn vô núi  sâu, ngồi úp mặt vào vách mà tu thôi ....híhí...chứ vô Chùa mà như làm dâu trăm họ thì còn khuya à nha .... rồi đem kể chuyện này cho Sư Phụ nghe, bị sư phụ dũa một hơi
Sư Phụ nói con tu phải cẩn thận, coi chừng vướng vào ngũ ấm ma thì tiêu ....mình tu gặp cảnh gì cũng không chấp, cho dù có thấy ông Phật bay lại khen ngợi hay gì gì cũng không thật.
Sư Phụ còn nói, Con làm như là Phật rảnh quá hen, lại thăm con nhỉ? rồi còn giao nhiệm vụ cho làm nữa ....vớ vẩn ....mà thật, cũng cầu mong cho đừng có nhiệm vụ gì làm cả cho sướng ...hihi...
Chơn Ngọc thấy mấy ông Sư Phụ của Chơn Ngọc, tối ngày chạy có cờ, người thì đi tứ phương tám hướng thuyết Pháp, nhiều lúc Chơn Ngọc gọi phone, Sư Phụ bắt phone mà nghe om sòm, hỏi ra  thì ra đang ở phi trường, kéo va li rột rột, đang đi qua Đức thuyết Pháp .....
Nhiều lúc trời mưa bão gì thì cũng đang lái xe chạy đi đâu đó để hoằng Pháp .....còn ông Sư Phụ kia thì lo lội sình, lội bùn gì đi xây Chùa lớn, ông Sư Phụ nào cũng lo công  việc của mình qúa chừng chừng, còn CN cũng ở nhà lo nấu nướng, dọn dẹp nhà cũng qúa chừng chừng luốn á ....híhí...cũng may phước mấy ông Sư Phụ ở xa ,phải ở gần thì CN cũng có nhiệm vụ làm ruì, chứ ngồi yên sao được?

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts