Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, January 7, 2012

5d4180510-ngtinh

Ảnh Minh Họa

Ôi! Mấy ngày nay thấy ba chồng bị bệnh, nhớ lại ba mình hồi mấy năm về trước mà buồn đứt ruột, đứt gan ....Muốn viết nhiều về ba lắm nhưng một hồi chắc sưng mắt qúa, sợ xấu lắm cho nên viết về chị chồng tôi.  
Mà nhớ lại có nhiều người còn nặng tình gia đình hơn Chơn Ngọc nhiều lắm. Chơn Ngọc có bà chị chồng, chị ấy rất tốt, rất thương anh, chị em trong gia đình, ai mà dính chút dòng máu với chị ấy là chị rất thương, nhiều lúc nghĩ lại mình tu quá trời mà khg bằng một góc chị ấy (ý là người nào Chơn Ngọc thương thì muốn gì cũng được, nhưng người mình không ưa thì  ...hihi.....), tuy không biết tu nhưng chị ấy rất tốt với mọi người, trên đời này thật hiếm thấy người như vậy.

Nhớ hồi xưa vợ chồng của Chơn Ngọc mới cưới, lúc đó ông chồng mới ra trường nghèo quá trời, nợ chúa chổm, mua nhà mà chỉ có vỏn vẹn cái  Ti Vi và một cái nệm, mắc nợ nhà bank quá trời ....tội nghiệp bà chị chồng này (mà ngộ nha, người tốt thì lại nghèo nhất trong đám chị em của chị )

Chị thấy vợ chồng Chơn Ngọc tội nghiệp quá hay sao ấy Chị cho tiền thật nhiều, và trong vali của chị có gì là chỉ cứ móc ra cho CN  hết, làm như mình nghèo lắm dzậy ...))).....mà thật sự một miếng khi đói bằng một gói khi no, một chút xíu tình cảm ấy mà CN khg thể nào quên được.

Mãi đến sau này khi chị ấy qua nhà Chơn Ngọc chơi là Chơn Ngọc đền trả lại ơn xưa nhiều lắm .....tiền bạc không là vấn đề, chỉ là chút tình khi mình lâm cảnh nghèo túng. Lúc đó người tốt, người xấu mình mới thấy rõ .....rất tiếc là chị ấy khônng biết tu, chị ấy mà biết tu nữa thì chắc thành Phật nhanh lắm đó .....mà không riêng gì Chơn Ngọc, mỗi khi trong gia đình ai lâm cảnh "nghèo bất chợt " là hình như chị xuất hiện nâng đỡ với một tấm lòng thương yêu thật sự.

sau đó người đó giàu lên là chỉ biến mất ,chỉ xuất hiện khi ai đó bị đau khổ ....đúng là Bồ tát chánh hiệu chưa ??? Mỗi lần mà chị ấy qua tiểu bang Chơn Ngọc chơi, gặp lại anh em là thôi là chị khóc sưng mắt hết, thương anh em quá mà khóc thôi chứ không có chuyện gì hết á .....chưa thấy ai mà tình cảm dạt dào, lai láng đến vậy .....mà hình như trong gia đình chị ấy đẹp gái nhất nhà, dựa theo kinh Phật nói thì ai mà đời này có khuôn mặt đẹp là do tiền kiếp huân tập những chủng tử tốt, nghĩa là tánh tốt, hiền lành  thì sẽ có gương mặt đẹp, còn kiếp này mà mặt đẹp nhưng tánh tình hay sân si, ái, ố nhiều quá thì kiếp sau sẽ thành Chung Vô Diệm ...)))....

Chắc tại vì  chị sống rất tốt với  anh em cho nên con chị ấy học rất giỏi và ra làm việc lương cũng khá lắm .....Bởi vậy đời nay  thiện lai thiện báo mà ......Chị bố thí, giúp đỡ  cho người thì sẽ được qủa báo giàu sang ấy mà ...

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts