Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 2, 2014

Có nhiều hình thức và bạn có thể da dạng hóa cho ý tưởng của mình
và Kinh Doanh Online là phát triển nhất
Hiện nay loại hình này thì quá phát triển rồi . Đa số Khách hàng họ rất thích vào các trang như : ChợĐiệnTử , 123mua , vatgia , sendo , enbac ....để mua hàng . Vì những trang này có số lượng shop tham gia bán hàng rất đông ....

Hiện nay ở Việt Nam khoảng 32 Triệu người sử dụng Internet và hơn 1 Tỷ người sử dụng Internet trên toàn thế giới ... Bạn nghĩ sao về thị trường kinh doanh online . Rất hấp dẫn phải không ? Bạn nên chuẩn bị tâm lý trước . Thị trường này rất ngon đồng nghĩa sức cạnh tranh cũng rất cao . Khi bạn kinh doanh 1 mặt hàng đang hot thì chắc chắc việc bạn phải đối đầu với hàng ngàn đối thủ khác là đều dễ hiểu . Bạn phải tìm ra những phương án mới để vượt trên các đối thủ đó thì mới có thể chiếm thị phần .

1. Tuyển dụng trực tuyến

Đây là lĩnh vực mà hầu như tất cả các bạn sinh viên mới ra trường đều search trên mạng các công ty tuyển dụng. Bạn nghĩ sao nếu bạn tổng hợp được tất cả thông tin tuyển dụng của các công ty

Các bạn sinh viên sẽ nộp hồ sơ qua bạn, và bạn là nhà cung cấp nhân lực cho các công ty khác. Mình đã thử hình thức kinh doanh này. Lĩnh vực đang được nhiều người quan tâm và rất nhiều doanh nghiệp hoạt động đó là bảo vệ. Rất đông đảo các cong ty bao ve hiện nay đăng tuyển dụng qua mạng

2. Thời Trang

Hiện nay các sản phẩm hàng hiệu ở các trung tâm thương mại lớn của VN đang Giảm giá rất nhiều từ 20% - 50% ... Nhưng khách hàng vẫn rất ít . Hiện nay nhu cầu mua hàng hiệu đã giảm đi nhiều . Khách hàng không còn mặn mà với hàng hiệu nữa . Giờ xu hướng họ nhắm đến là thay đổi liên tục các sản phẩm của mình . Đặc biệt các hàng từ : Quảng Châu , Hong Kong , Hàn Quốc , Thái Lan ....rất đẹp mà giá phải chăng nữa . Tuy không phải hàng hiệu nhưng cũng rất tốt và đa dạng mẫu mã để thay đổi liên tục .

Thị trường online đang rất phát triển ở VN . Nhu cầu mua sắm ở trên Internet cũng tăng lên nhờ các trang thương mại điện tử áp dụng nhiều chính sách để bảo vể Khách hàng .

Trên thị trường online có đầy đủ tất cả mặt hàng phù hợp cho mọi người : từ sinh viên , nội trợ , nhân viên văn phòng , đại gia , .... Chỉ cần click vào nút Mua Hàng ...thì hàng sẽ có mặt tại nhà của bạn mà không cần đi đâu .

Nên năm 2014 kinh doanh các mặt hàng thời trang sẽ rất phát triển . Chính vì thế sức cạnh tranh ở thị trường này rất cao . Chỉ những ai có quyết tâm và kiên trì thì mới trụ lại ở thị trường này . Một khi đã trụ lại được thì công việc kinh doanh online của bạn sẽ rất dễ dàng .

Nếu kinh doanh online thì các hãng chuyển phát nhanh này sẽ giúp hàng của bạn đến tay khách hàng : giaohangso1 , giaohang30s , giaohangnhanh , Kerry , Viettel Post , Shipchung , EMS , VietNam Post .

Theo mình 2014 nên bán các mặt hàng sau : Áo thun nam nữ , Giày , Túi xách , Nón , Áo thun xuất khẩu ,áo khoác nam nữ , Đầm , Váy .

3. Giao đồ ăn khuya

Trên FB mình thấy một số bạn có đăng tin giao đồ ăn tận nơi kể cả : Trời mưa , hay đêm khuya . Giao đồ ăn khuya có nhiều ưu điểm như : Giá cả bình dân , món ăn cũng đa dạng , không phải đi đâu , khoảng 15-30 phút đã được ăn rồi , không cần ra đường lúc vắng rất nguy hiểm .

Đặc biệt các Sinh viên ở KTX . Những lúc thi hay học bài khuya ... Mà không có một món gì cho vào bụng thì rất khó chịu . Mà KTX các trường thường thì không cho Nấu Nướng . Với lại đóng cổng cũng khá sớm . Nên các SV hay gọi điện để được giao đến Cổng KTX lấy vào là ăn thôi . Quá tiện lợi .

Các món ăn khuya thì giá khoảng 20k - 50k một món . Mà ăn rất no nhé . Vì phải tốn công người khác đi giao cho bạn nữa mà . Hoặc các nữ đêm khuya cũng ngại ra ngoài đường vì nhiều lý do . Nên gọi giao đồ ăn tới là ok nhất . Có rất nhiều món quà vặt như : Bánh tráng trộn , gỏi xoài , gỏi du đủ , trà sữa , phá lấu , .... nói chung các món ăn thì rất nhiều .

Những ngày trời mưa ... Mà ngồi ở nhà đợi những món như : Mì , Phở , Bùn bò , .... Nóng hổi thì đã biết mấy . Không cần lấy xe chạy đi mua khi trời mưa làm ướt quần áo , còn có khi bệnh nữa chứ .

4. Lắp mạng Wifi

Loại hình này mình thấy sẽ bùng nổ trong năm 2014 . Vì các nhà mạng của VN đang đồng loại tăng cước 3G mà đường truyền lại không tốt cho lắm . Nên rất nhiều người đã bỏ 3G lắp Wifi . Họ sẽ hạn chế online khi đi ngoài đường . Nhưng Wifi ở nhà thì lại cực mạnh .

Nếu đi ra ngoài đường mà cần online gấp để làm việc ... Thì bạn có thể ghé bất cứ quán Cafe nào .
Hiện nay ở HCM 10 Quán cafe thì 9 quán có lắp Wifi . Nên bạn không cần lo quá về vấn đề không có 3G .

Khi lắp Wifi tiền 1 tháng giao động khoảng 200k - 300k . Phí lắp đặt thì free và còn được tặng modum free .
Thường lắp Wifi những tháng đầu các nhà mạng luôn KM và kèm hợp đồng sử dụng 6 tháng - 1 năm .

Ở nhà mình 1 tháng 200k . Mà 3 nhà xài . Tính ra 1 tháng trả khoảng 67k . Mà xài như điên . Treo 24/24 ... Mà 1 tháng cũng chỉ 67k . Vì đa số chỉ lướt web để kinh doanh , trao đổi , check mail . Nên không cần mạng quá mạnh . Nếu bạn muốn mạng mạnh ... Thì lắp Cáp Quang cá nhân khoảng 500k - 800k / 1 tháng . Xài 4-5 nhà ... Chơi game thoải mái , lướt Web cực nhanh .

Nên bạn hướng dẫn và nêu ra những ưu điểm của việc lắp Wifi cho KH or các bài viết giới thiệu trên Internet . Khi KH thấy phù hợp với họ . Họ sẽ tìm đến bạn .

Các nhà mạng hàng đầu Việt Nam : VNPT , FPT , Viettel .... Mình đang xài VNPT thì rất ổn định . Xài 1 năm rồi mà chưa phải khiếu nại về đường truyền . Hoặc kêu nhân viên xuống sửa gì .

Tối này 21/12 ... Thì vào Google còn không nổi ... Sáng 22/12 ra thì cũng như vậy tính gọi lên Khiếu nại về đường truyền rồi ...Mở báo ra đọc thì mới biết đường truyền AAG quốc tế đứt tuyến cáp quang ở ngoài Biển . Ngày 23/12 thấy ổn định lại . Vào FB , Mail , Báo , ... rất nhanh .

5.Nhận hàng , Giao tận nơi


Dịch vụ này hiện tại thì rất phát triển nhé . Hiện nay nhu cầu cần chuyển phát nhanh rất nhiều .Đặc biết những cá nhân , tổ chức họ bán hàng online đang tăng cao .

Nếu bạn mới bắt đầu chỉ vài người thì hãy tập trung phát triển ở trong Thành Phố trước . Phải cam kết giao hàng đúng thời gian và quy định nhé . Lúc đầu bạn có thể lấy lời rất ít . Chủ yếu bạn tạo uy tín trước . Bỏ công sức mình nhiều thì sau này sẽ được lại nhiều cái khác .

Nếu có chút kiến thức về lập trình hoặc có chút Vốn . Thì mình nghĩ bạn nên làm 1 Website mà ở đó cho khách hàng đặt tạo đơn vận trên Website , theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa , cho tích hợp sẵn trên Website bán hàng của đối tác thì cần tốt nha . Vì lúc đó Shop không cần tư vấn giá ship cho KH nữa . Mà khách hàng sẽ được báo giá ship khi nhập địa chỉ của mình vào luôn .

Đặc biệt là : Dịch vụ thu COD nha các bạn . Là thu tiền tại nhà khách hàng . Đối với các shop online họ rất cần dịch vụ này ( Thường có thêm dịch vụ này sẽ + thêm khoảng từ : 10k-20k / 1 lần )

Hiện nay lướt 1 Vòng qua Facebook . Bạn sẽ gặp vô số các Shop bán hàng online . Bạn có thể vào giới thiệu dịch vụ của mình cho họ biết . Bạn phải đến tận Shop đó để lấy hàng và chuyển hàng nhé .

Có 2 hình thức tính tiền ship :
+ ) Bưu điện thì thường họ sẽ tính ship = Cân nặng của sản phẩm
+ ) Hãng chuyển phát nhanh trong thành phố thì tính theo 1 đơn hàng ( Nội thành thì : 10k-20k ; Ngoại thành từ 20k-30k ) . Tùy vào đơn hàng đó cần giao nhanh hay không ?

6. Cafe mang về , Cafe giao tận nơi

Mình không biết chỗ khác như thế . Chứ mình ở Q9 chạy vòng vòng chơi thì thấy quá nhiều các tiệm Cafe mang về mở ra . Gần như ở đâu cũng thấy . Giá ly cafe khoảng 10k-12k / 1 ly ... Quá rẻ phải không .

Nhưng không phải tiệm nào cũng đông khách đâu nhé . Vì quá nhiều tiệm mở ra đồng nghĩa phải cạnh tranh nhau .

Có một quán hình như là Milano mới mở gần nhà mình . Mình cứ tưởng mở cafe mở đây dẹp tiệm là sớm . Nhưng đều này làm mình bất ngờ . Mình đã sai lầm hoàn toàn .

Sáng khoảng 6h30 - 7h30 ... Quán ngồi full hết . Không còn 1 chỗ . Phải ngồi ra vỉa hè luôn . Tối khoảng 7h - 9h cũng khá đông .

Có nhiều quán sáng đi học + tối đi dạo phố ... Thấy vắng tanh , không một bóng khách .

Theo mình nghĩ muốn mở loại hình này ... Bạn phải hiểu rõ cuộc sống của người ở khu đó . Hay uống cafe không . Vì cafe giá khá bình dân nên nhiều người thích uống . Có wifi + nhạc nhẹ nữa .

Hoặc giao cafe đến tận nơi khách hàng yêu cầu . Pha những cốc cafe trước mặt KH luôn thì còn gì tuyệt bằng nữa .



7. Mỹ phẩm Trắng Da

Mỹ phẩm trắng da hiện nay được các bạn nữ rất ưu chuộng . Chỉ cần lướt qua FaceBook 1 chút thấy khá nhiều các bạn nữ chụp hình chính bản thân của mình để quảng cáo cho mỹ phẩm của họ .

Nếu các bạn đã xài 1 loại mỹ phẩm Trắng da nào thấy có hiệu quả . Vậy sao bạn không lấy hình lúc xưa và hiện nay khi đã dùng mỹ phẩm . Để cho khách hàng thấy sự thay đổi rõ rệt từ bạn . Lúc đó KH sẽ tin tưởng và dùng thử sản phẩm của bạn .

Các bạn nên tìm hiểu kỹ các loại mỹ phẩm trước nha . Vì nhiều mỹ phẩm cũng gây dị ứng da nên bạn cũng phải có chút kiến thức để tư vấn cho khách .

Các bạn Nữ ở Việt Nam thì rất thích làn da trắng . Không như nước ngoài lại thích da Ngâm . Nếu bạn nắm bắt được nhu cầu của các bạn nữ thì bạn sẽ dễ dàng bán mặt hàng này hơn .


8.Dạy học online

Dạy học online giúp các bạn tiếp cận với lượng khách hàng rộng , lớn . Khách hàng có thể học ở mọi nơi , mọi lúc .

Họ có thể xem đi xem lại nhiều . Không cần phải ghi chép như kiểu truyền thống .

Để kinh doanh lĩnh vực này hiệu quả . Thì trong các bài học bạn phải có các Bài Tập . Làm sao để các bài tập khiến cho khách hàng thích thú và tò mò .

Các bài học các bạn nên cho khách hàng học nhiều ngày . Chứ không nên cho họ xem 1 phát là hết . Dễ làm cho họ chán và không có hứng thú .

Trong bài học hãy cho thêm những ví dụ cụ thể giúp họ hiểu rõ hơn . Vì nhiều lúc bạn giảng theo cách chuyên môn của bạn . Chưa chắc khách hàng đã hiểu . Bạn nên dùng những từ ngữ thông dụng trong đời sống để giảng dạy .

Mình thấy có trang : hanhtrinhdelta.edu.vn họ có hệ thống dạy học online khá hay . Các bạn có thể tìm hiểu trang này rồi phát triển cho Trang của các bạn mang phong cách riêng của bạn .

Hiện nay các trường Đại Học , Cao Đảng đều theo hệ Tín Chỉ nên sinh viên đa số họ sẽ tự tìm hiểu thông qua Internet . Nếu các bạn có thể phát triển 1 trang mà ở đó cung cấp các kiến thức đời sống mà ở Trường không dạy thì khả năng thành công của bạn sẽ khá cao .

9. Món ăn vặt

Những món ăn vặt thì đa số các bạn trẻ nào cũng thích từ Nam cho đến Nữ . Dịch vụ giao các món ăn vặt cũng còn khá ít . Vì đa số các bạn toàn chạy ra ngoài tự mua .


Nếu các bạn biết tận dụng thêm giao hàng tận nơi trong khu vực gần chỗ bạn bán thì tốt . Vì hiện nay ở Sài Gòn nhiệt độ khoảng 36-37 Độ . Nhiều người cũng ngại ra ngoài vào buổi trưa .

Các bạn bán món ăn vặt nên sáng tạo 1 chút như : Hãy tặng thêm 1 ly nước lạ cực lạnh cho họ . Giữa buổi trưa nóng mà có ly nước cực lạnh thì còn gì bằng và thêm 1 bịch bánh tráng trộn cực ngon .

Các bạn nên nhắm đến nhu cầu và quan sát xem hiện nay vùng miền của bạn nhưng thế nào : thời tiết , kinh tế , ưu chuộng , tâm lý , .... của khách hàng thì chắc chắc bạn sẽ biết họ cần gì !

Các món ăn vặt các bạn nên sáng tạo ra nhiều món mới và lạ . Hãy tự tin thử nghiệm những món ăn , uống khác người mà chưa ở đâu có . Món đó có thể giúp bạn vượt qua đối thủ .

10. Kinh doanh thú cưng

Nói đến thú cưng, không chỉ đơn thuần là chó, mèo - những vật nuôi quen thuộc - mà hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại thú lạ ngoại nhập được bán với giá cao .

Chó kiểng bao giờ cũng là mặt hàng được giới kinh doanh thú nuôi ưa chuộng vì xoay vòng vốn tương đối nhanh .

Xã hội càng phát triển . Thì nhu cầu cần thú cưng sẽ càng cao . Vì con người sẽ gặp những áp lực và stress trong cuộc sống hằng ngày... Họ cần những người bạn lúc họ đi làm về .

Nhiều lúc thấy những con chuột hamster chạy vòng vòng trong ngôi nhà thấy cũng khá vui vẻ . Con nít cũng rất thích .

Bạn cũng dành thời gian để chăm sóc nó ... Khỏi ở không suy nghĩ những việc lung tung .

11. Chăm sóc thú cưng

Nuôi thú cưng đã trở thành một trào lưu, đặc biệt là trong giới trẻ. Trào lưu này đã kéo theo sự phát triển của dịch vụ chăm sóc thú cưng đã và đang được các bạn trẻ thử sức, đồng thời cũng mang lại thu nhập đáng kể từ ngành nghề mới này.

Tất nhiên những người chủ của thú cưng họ sẵn sàng chi trả cho bạn để thú cưng của họ có những dịch vụ tốt nhất .

Con người cần dịch vụ cho sức khỏe . Thì thú cưng cũng không phải ngoại lệ . Có khi còn được chăm sóc cận thẩn hơn nữa ấy chứ .

Giá dịch vụ tắm và làm đẹp cho thú cưng tại đây thấp nhất là 100.000 đồng và có thể lên tới 700.000 đồng/lần đối với các giống chó to như Ngao, Tạng

12. Tiếp thị liên kết:

Nếu bạn là người thích để lại lời nhận xét trên các trang như Amazon, bạn có thể kiếm tiền bằng việc đó. Hãy đóng vai là những người quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo bằng lời nói là một công cụ hữu hiệu cho nhiều công ty, và nhiều người sẵn lòng trả tiền cho những người có khả năng đưa sản phẩm của họ ra công chúng.
Nếu bạn có một website riêng với lượng người ủng hộ lớn, thì việc này lại càng dễ dàng và thuận tiện hơn.

13. Kiến thức dinh dưỡng / Sức khỏe:

Sức khỏe là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bạn không nhất thiết phải là tiến sĩ thì mới có thể đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng và sức khỏe.
Với những kiến thức về dinh dưỡng, những bài tập thể dục và chế độ ăn hợp lí, bạn đã có thể giúp mọi người khỏe hơn thông qua dịch vụ online của bạn. Bạn có thể xây dựng một website về các bí quyết giữ gìn, nâng cao sức khỏe, hay những chế độ ăn uống hợp lí.

Viết và kinh doanh sách điện từ của bạn

14. E-book (sách điện tử): Kinh doanh online nên kinh doanh sách điện tử: Bạn có một lượng kiến thức về một chuyên môn nào đó và muốn chia sẽ nó với mọi người? Với lượng người đọc điện tử ngày càng tăng như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tự xuất bản một cuốn sách online mà không cần nhà xuất bản.

Với một vài công cụ tiếp thị thích hợp, bạn có thể hoàn thành công việc xuất bản cuốn sách của riêng bạn về bất cứ đề tài nào, từ nấu nướng và giảm cân cho đến bất động sản. Hãy viết những cuốn ebook và bán hoặc tặng nó cho người khác.

15. Cửa hàng kí gửi:


Bạn hoặc người thân, bạn bè có những món đồ cũ không sử dụng nữa, bạn muốn tiết kiệm và kiếm một chút đỉnh tiền. Vậy bạn có thể biến trang web hiện có hoặc blog, facebook của bạn thành một cửa hàng ảo để bán chúng, và hãy sử dụng các dịch vụ quản lí như Google Checkout để giải quyết việc buôn bán, giao dịch.

Những hình ảnh có độ phân giải cao và hấp dẫn, lôi cuốn cho sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn nổi bật trong biển người dùng Internet đang cố gắng bán đồ cũ của họ.

Phát triển ứng cho cho điện thoại

16. Phát triển ứng dụng:

Các ứng dụng điện thoại ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết, và mọi người sẵn lòng trả một số tiền lớn cho những cách quản lí cuộc sống của họ bằng điện thoại thông minh. Nếu bạn có một ý tưởng hay và biết viết mã, bạn có thể tự tạo một ứng dụng.

Nếu bạn chỉ có ý tưởng thôi cũng không sao, có rất nhiều nhà phát triển phần mềm đang tìm kiếm người cộng tác với họ trong việc sáng tạo ứng dụng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts