Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 1, 2014


Giới thiệu sơ lược về ông Richard Duncan

Richard Duncan là tác giả của nhiều cuốn sách bao gồm gần đây nhất của ông, The New Depression, The Breakdown of the Paper Money Economy, và The Dollar Crisis: Nguyên nhân, hậu quả, Trị, một cuốn sách bán chạy quốc tế dự đoán các thảm họa kinh tế toàn cầu hiện nay với độ chính xác phi thường.
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình như là một nhà phân tích chứng khoán tại Hồng Kông vào năm 1986, Richard đã từng là người đứng đầu toàn cầu của chiến lược đầu tư tại ABN AMRO Asset Management ở London, làm việc như một chuyên gia về lĩnh vực tài chính cho Ngân hàng Thế giới tại Washington DC, và đứng đầu bộ phận nghiên cứu chứng khoán James Capel Securities và Salomon Brothers ở Bangkok. Ông cũng làm việc như một nhà tư vấn cho IMF ở Thái Lan trong cuộc khủng hoảng châu Á. Ông bây giờ là kinh tế trưởng tại Blackhorse Asset Management tại Singapore.

Richard đã xuất hiện thường xuyên trên CNBC, CNN, BBC truyền hình Bloomberg, cũng như trên BBC Radio Service. Ông đã xuất bản bài viết trong The Financial Times, Tạp chí Kinh tế Viễn Đông, FinanceAsia giám đốc tài chính châu Á. Ông cũng là một diễn giả nổi tiếng khán giả đã bao gồm Hội nghị cấp cao Diễn đàn Kinh tế Thế giới của kinh tế Đông Á tại Singapore, Hội nghị EuroFinance tại Copenhagen, Hội nghị bàn tròn các Cán bộ trưởng tài chính 'ở Thượng Hải, Diễn đàn Kiến thức Thế giới tại Seoul.

Rất vinh dự được chụp hình với ông


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts