Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 4, 2016

(Vietmkt360.com) - Bạn đang muốn trở thành triệu phú nhưng tìm ra được hướng phát triển kinh doanh , chưa tìm được nơi thỏa sức sáng tạo và canh trạnh . Facebook là một vùng đất mà ở đó không phân biệt trình độ , lứa tuổi , ...cái bạn cần đó là sự sáng tạo , kiến thức, sự kiên trì và thái độ làm việc nghiêm túc . Chúng ta hãy cùng khám phá xem  các cách kiếm tiền trên Facebook như thế nào cho hiệu quả nhất nhé ! 

1. Bán hàng online – “phi thương bất thú”

Với loại hình này, bạn có thể bán sản phẩm và dịch vụ thông qua tài khản Facebook cá nhân hoặc fanpage. Bạn ngay lập tức trở thành những cô chủ hay cậu chủ nhỏ với gian hàng Facebook đầy ắp sản phẩm, từ thời trang (quần áo, giày dép, phụ kiện) đến các các loại thực phẩm, thiết bị công nghệ hoặc dịch vụ.

Hãy nắm bắt cơ hội, đây đang là lúc mọi người tìm đến mua hàng trực tuyến.​

2. Quản lý và chăm sóc fanpage thuê

Nếu đảm nhận công việc này, bạn chẳng khác gì một cô bảo mẫu trông trẻ, chỉ có điều đứa trẻ mà bạn phải “chăm sóc” mỗi tháng chính là fanpage của cá nhân hoặc tổ chức thuê bạn trông coi. Công việc chính của bạn sẽ là quản lý nội dung, tăng lượt like, tương tác và trả lời câu hỏi của khách hàng, dọn dẹp tin nhắn rác... Loại hình này là ví dụ điển hình cho thấy kiếm tiền từ Facebook không hề khó. 

Một trong những fanpage của người nổi tiếng có lượt like cao nhất hiện nay.​

3. Xây dựng và bán fanpage

Một fanpage có hàng trăm thậm chí hàng triệu người dùng có thể giúp bạn hái ra tiền đấy. Và để làm được điều đó, xây dựng nội dung chất lượng cho nó là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Tùy vào chiến lược kinh doanh dành cho fanpage, hãy định hướng nội dung fanpage theo một chủ đề cụ thể như giải trí, thể thao, sức khỏe hay tin tức… hoặc cũng có thể là chính sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn kinh doanh.
Ví dụ, một fanpage có nội dung về không gian sống và kiến trúc với khoảng 500.000 fans sẽ thu hút các công ty chuyên về bất động sản hoặc mua bán căn hộ cao cấp tìm đến.

4. Chạy quảng cáo thuê cho tài khoản Facebook

Xu hướng kinh doanh online hiện nay không nằm ngoài việc đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến được với nhiều khách hàng hơn. Nhiều thương hiệu đổ tiền vào quảng cáo nhưng đổi lại chỉ nhận được thái độ lạnh nhạt từ khách hàng. Do đó, để tăng doanh số, sản phẩm phải được quảng cáo hiệu quả và đúng đối tượng khách hàng. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về sản phẩm, từ thiết kế, chất lượng cho đến công dụng, các tính năng nổi bật...
Vì vậy,bạn có thể kiếm tiền bằng cách nhận chạy quảng cáo thuê cho tài khoản Facebook của bất kì công ty hoặc nhãn hàng nào đó có nhu cầu. Ngoài chi phí cố định mỗi tháng, bạn còn có thể nhận tiền hoa hồng theo từng dự án hoặc trên từng sản phẩm bán được.

5. Lập trình ứng dụng Facebook

Nếu thường xuyên sử dụng Facebook, hẳn bạn sẽ biết đến thư viện ứng dụng cực kì chất lượng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Không ít nhà lập trình đã kiếm hàng trăm ngàn USD mỗi tháng nhờ doanh thu quảng cáo đến từ ứng dụng Facebook. Đa phần các ứng dụng thu hút hàng triệu người dùng trở lên đều đến từ game. Bạn thật sự muốn kiếm tiền từ Facebook, hãy tìm đến một khóa học lập trình hoặc “tầm sư học đạo” một người nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này.

mạng xã hội lớn nhất hành tinh, Facebook đã vượt ra khỏi phạm vi của một công cụ giúp kết nối mọi người lại với nhau mà nó đã trở thành công cụ làm giàu hữu hiệu nếu bạn thật sự có “máu” kinh doanh. Lợi nhuận từ việc kiếm tiền từ Facebook có thể khiến bạn choáng ngợp nhưng đó là một quá trình lâu dài và không dành cho những ai thiếu tính kiên nhẫn.

Kết luận : Facebook là một vùng đất rất màu mỡ và chúng ta sẽ không bao giờ khai thác hết được hết . Với những người có sự kiên trì, thái độ làm việc nghiêm túc và kiến thức thì thành quả mang lại từ mảnh đất này sẽ không làm các bạn thất vọng đâu . Chúc các bạn thành công .
Từ khóa tìm kiếm :
  • 5 Cách kiếm tiền hiệu quả trên facebook
  • Kiếm tiền trên facebook
  • Kiem tien facebook
  • 5 Cách kiếm tiền facebook
  • Thủ thuật kiếm tiền facebook
  • Chia sẻ  cách kiếm tiền facebook
  • 5 cach kiem tien facebook
  • kiem tien tu facebook

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts