Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 21, 2016

(Vietmkt360.com) - Nếu bạn chưa đọc bài viết này thì bạn đang bỏ lỡ nhiều thứ hay ho từ Youtube đấy! Vào đầu năm 2016, Youtube đã hỗ trợ người dùng 9 tính năng trong xem video; và tạo những hình ảnh quảng cáo Youtube, từ chính video của mình. Những tính năng này được người dùng đánh giá cao như lặp lại video, tạo ảnh gif từ video hay điều chỉnh khung hình xem video,…quảng cáo Youtube

Tính năng 1: Điều chỉnh khung hình xem video theo nhiều tỉ lệ khác nhau

Quảng cáo Youtube cho phép người dùng có thể điều chỉnh tỉ lệ khung hình xem video với hỗ trợ trung gian từ Stretch.site. Bạn có thể điều chỉnh bằng các bước đơn giản sau:
- Copy đường link video quảng cáo Youtube bạn muốn điều chỉnh, và dán sang trang Stretch.site.
- Sau đó bạn có thể thoải mái điều chỉnh tỉ lệ theo mong muốn (Xem hình minh hoạ bên dưới)
Trang Stretch.site hỗ trợ người dùng với hai thanh trượt điều chỉnh kích thước. Thanh bên phải là thay đổi chiều cao, và thanh bên trái là thay đổi chiều ngang (rộng) của video. Đồng thời, bên cạnh hai thanh trượt bạn sẽ thấy có hai khung với tỉ lệ kích thước đổi mặc định từ 16:9 sang 4:3 và ngược lại. Đây là hai tỉ lệ chuẩn trên Youtube.
Nếu trước đây Youtube không cho phép bạn thực hiện điều này, thì năm 2016 này nó đã trở nên dễ dàng hơn với bạn rồi nhé. Và bạn yên tâm chất lượng video luôn được đảm bảo không bị giảm chất lượng quảng cáo Youtube.

Tính năng 2: Kết quả tìm kiếm video có thể tìm trực tiếp trên trình duyệt Google.

tim kiem video youtube tren trinh duyet google - quang cao youtube
Giờ đây bạn không nhất thiết phải vào Youtube để gõ tìm video quảng cáo Youtube mà bạn muốn. Bạn chỉ cần tìm trực tiếp nó trên thanh trình duyệt Google để tìm kiếm. Các bước làm như sau:
- Đâu tiên bạn mở trình duyệt Google lên.
- Sau đó bạn nhập vào thanh tìm kiếm: youtube.com và nhấp nút “Space” trên bàn phím.
- Lúc này bạn sẽ thấy một menu xanh hiển thị dòng chữ “Search Tìm kiếm Video trên Youtube”, bạn chỉ cần gõ tiếp tên video bạn cần tìm kiếm bên cạnh và nhấn Enter.
Đơn giản hơn rồi phải không nào? quảng cáo Youtube

Tính năng 3: Xuât file âm thanh trên Youtube từ một video bất kì

xuat file am thanh tu video - quang cao youtube
quảng cáo Youtube Khi bạn chỉ muốn lấy âm thanh của bài nhạc hoặc của một đoạn phim trên Youtube, chứ không muốn tải cả video về, bạn sử dụng ListenToYoutube.Com. Đây cũng là một đối tác trung gian thứ ba của Youtube để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng. Bạn chỉ cần copy và paste đường link video cần lấy âm thanh vào ListenToYoutube.com, nhấp Go. Website này sẽ tự động chạy tiến trình lọc video, tách âm thanh ra khỏi file video chứa hình ảnh. File âm thanh được lưu trữ dưới dạng file .mp3. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về bản quyền âm thanh được phát trên video đó có thể tải về được không.

Tính năng 4: Youtube cho phép tải video về với “ss”

tai video youtube - quang cao youtube
Từ trước đến nay, chúng ta thường phải dùng các phần mềm bắt link, torrent để tải được video trên Youtube như Download Manager hay ứng dụng tải video Youtube. Đến khi chúng ta có trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể tải video về từ trình duyệt Cốc Cốc (dĩ nhiên trừ những video không có bản quyền, hoặc không cho phép tải). quảng cáo Youtube Youtube đã mở một tính năng cho phép bạn tải video mà không cần sử dụng những tính năng trên.
Bạn chỉ cần thay đổi đôi chút trên đường link để có thể tải được video về ngay lập tức. Cụ thể là bạn chỉ cần thêm từ “ss” vào trước cụm từ “youtube.com” để chuyển sang trang tải video. Nghĩa là đường link của bạn sẽ từ“http://youtube.com/......” Sang “http://ssyoutube.com/...”.
Youtube hỗ trợ bạn lựa chọn định dạng chất lượng video quảng cáo Youtube để bạn có thể tải về. Và như Quảng Cáo Siêu Tốc đã nói ở V phần xuất file âm thanh từ Youtube, bạn cần phải để ý về bản quyền video khi tải xuống.

Tính năng 5: Chia sẻ trên mạng xã hội với video được hiển thị theo thời gian cụ thể

chia se video theo thoi gian xac dinh - quang cao youtube
Khi bạn có một video thú vị với bạn bè, nhưng có lẽ phần đầu hơi nhàm chán, và bạn muốn bạn của bạn xem ngay tại thời điểm phát thú vị nhất. Youtube hỗ trợ tính năng nhận url video tại thời điểm hiện tại.
Bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào video tại thời điểm bạn lựa chọn sau đó nhấp vào dòng “Nhận URL video ở thời điểm hiện tại”. Bạn sao chép đoạn link đó và dán vào trang Facebook của bạn (hoặc bất kì trang mạng xã hội nào) và chia sẻ nó. Người xem sẽ thấy được video ngay tại thời điểm đó. quảng cáo Youtube

Tính năng 6: Youtube đã cho phép video được lặp lại

lap lai video tren youtube - quang cao youtube
quảng cáo Youtube Giờ đây bạn có thể cho video bạn muốn xe được phát đi phát lại mà không cần sử dụng nút phát lại (Replay) hay sử dụng ứng dụng thứ ba (Youtube Repeater hay YouTurn). Ngay tại trình duyệt phát video, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào trình phát video, chọn Vòng Lặp (Loop). Lúc này, video này sẽ tự chạy lặp lại; cho tới khi bạn chuyển sang video khác hoặc tắt trình duyệt.

Tính năng 7: Hỗ trợ người dùng coi Youtube trên TV

Hiện nay, một số loại TV đã hỗ trợ xem Youtube trực tiếp trên tivi mà không cần phải mở máy tính. Tuy nhiên, nếu xem Youtube theo cách thông thường, người xem TV sẽ thấy hơi khó khăn. Do khoảng cách xem TV xa hơn so với khoảng cách bạn ngồi trên laptop hay cầm thiết bị di động, các icon hay con trỏ sẽ nhỏ hơn. Youtube đã đưa ra một giải pháp hỗ trợ cho người xem TV. Người dùng thông thường sẽ truy cập vào http://youtube.com, tuy nhiên trên TV người dùng truy cập vào https://youtube.com sẽ mở ra được giao diện dành cho thiết bị TV. Bạn sẽ dễ dàng hơn khi xem video trên Youtube trên TV. Bạn chỉ cần nhấp vào S (Search – Tìm kiếm) để tìm video; và G để đọc hướng dẫn tìm các chuyên mục bên trong Youtube trên TV, ở bên trái TV. quảng cáo Youtube

Tính năng 8: Hỗ trợ phím tắt trên Youtube

ho tro phim tat tren youtube - quang cao youtube
Sử dụng phím tắt trên trình duyệt Youtube sẽ giúp bạn thao tác linh hoạt hơn, và tiết kiệm được thời gian quảng cáo Youtube nhiều hơn. Dưới đây là các phím tắt cho bạn.
- J: tua video quảng cáo Youtube lại 10 giây
- K: Đây là nút chuyển đổi thao tác; mở video àtạm dừng và ngược lại.
- L: tua video nhanh thêm 10 giây
- M: phím tắt cho Mute ( tắt âm thanh trong video).
Ngoài ra, còn một phím tắt sẵn có trên bàn phím cho bạn như:
- Mũi tên lên / xuống: điều chỉnh âm thanh (to/ nhỏ)
- Mũi tên phải / trái: tua video nhanh / tua lại 10 giây
- Phím Home / End: điều chỉnh thời lượng video về đầu / cuối của video
- Phím F / Esc : phím tắt cho bạn mở toàn màn hình / thoát chế độ toàn màn hình
- Số thứ tự từ 1 – 9: điều chỉnh thời lượng phát, tua video từ 10% thời lượng – 90% thời lượng phát video quảng cáo Youtube.

Tính năng 9: Cắt một đoạn video thành ảnh *.GIF

Bạn chỉ cần chuyển đường link từ youtube.com sang gifyoutube.com. Lúc này, bạn sẽ thấy video của bạn được chuyển vào một trình thiết lập mới. Đây là đối tác trung gian thứ 3 của Youtube, nó cho phép bạn tuỳ chỉnh thời gian bắt đầu và điểm kết thúc cho ảnh gif. Sau đó bạn hãy thiết lập các thông số cũng như chèn text vào ảnh gif. Sau đó bạn nhấp nút Create GIF. Lúc này ảnh gif đã được tạo xong. 
Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn ! 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts