Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 7, 2016

(Vietmkt360.com) - Với rất nhiều bạn, hiện nay việc xác định nhạc trong một video có bản quyền hay không là vấn đề rất lan giải và khó khăn. Hôm nay Vietmkt360 xin chia sẻ đến các bạn một cách rất đơn giản để xác minh vấn đề này .Cách này có thể đã rất nhiều người biết rồi nhưng họ không chia sẻ hoặc đã chia sẻ cách kiểm tra nhạc bản quyền này rồi nhưng nhiều người còn chưa biết. Thì này mình xin chia sẻ cho các bạn cách  test nhạc bản quyền nhanh. Nếu bạn có cách nào nhanh hơn nữa thì hãy comment ở bên dưới mình sẽ viết thành 1 bài khác ghi rõ nguồn tác giả. Công cụ mình sẽ giới thiệu cho bạn sau đây nó sẽ tự động tạo thành một video tự đoạn nhạc và ảnh mà bạn upload lên. Lúc đó bạn đăng nhập kênh sẽ thấy video đó còn bật kiếm tiền được hay không thì biết nhạc có dính bản quyền hay không nhé. Sau đây là cách mình vẫn thường làm.
Cách kiểm tra nhạc bản quyền nhanh nhất trên Youtube
Truy cập vào site tunestotube.com và đăng nhập tài khoản gmail của các bạn.
kiem tra nhan ban quyen
Sau khi đăng nhập xong các bạn sẽ thấy giao diện như bên dưới
kiem tra nhan ban quyen
Các bạn Bấm vào Upload và upload 1 file ảnh và 1 file mp3 muốn test.
kiem tra nhan ban quyen
Sau khi upload thành công 2 file. Các bạn bấm Create video và chờ kết quả.
kiem tra nhan ban quyen
Sau khi upload thành công, trên site sẽ có giao diện
kiem tra nhan ban quyen
Giờ thì vào kênh youtube mà các bạn đã dùng tài khoản gmail đăng nhập để test bản quyền bài hát. Hoặc tiếp tục làm thì bấm Creat Another? Đây là một cách làm đơn giản mà tiết kiệm thời gian 
Chúc các bạn thành công

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts