Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, April 2, 2016

(Vietmkt360.com) - Với thủ thuật này bạn có được lượng view chất mà không phải tốn đồng nào cho việc mua view cho video của mình. Vậy việc thực hiện Cách xây dựng Backlink Seo Video lên Top trên Youtube ra sao chúng ta cùng bắt đầu nhé
Seo-video-len-top-youtube

Cách xây dựng Backlink Seo Video lên Top trên Youtube 

Để video Youtube của bạn lên TOP việc làm trước tiên là nên tối ưu kênh YouTube như:
  • Tên kênh theo từ khóa
  • Thiết lập kênh và thêm mô tả có chứa từ khóa cho kênh
  • Phần liên kết đến kênh, bạn tạo tạo một fanpage theo từ khóa add liên kết vào
  • Tạo một trang web bằng blogspot (blog miễn phí của Google) có chứa từ khóa video và cũng liên kết vào kênh youtube của bạn
  • Một cái không thể thiếu đó là liên kết G+ cho video của mình
Bây giờ thì đến vấn đề chính của bài viết này, đó là backlink để phục vụ cho việc SEO YouTube lên TOP nhanh.
Có nhiều bạn mới làm quen lĩnh vực SEO sẽ thắc mắc backlink là gìBacklink hiểu đơn giản là 1 liên kết trỏ về bài viết/video của bạn. Ví dụ: 1 bài viết trên website kenhkienthuc.net có chèn 1 liên kết đến video Youtube của bạn (nếu bài viết này có nhiều người xem và click vào liên kết thì bạn sẽ có nhiều view), liên kết đó gọi là backlink.
Vậy làm sao có nhiều backlink cho video của bạn? Có nhiều cách bạn có thể áp dụng:
1. Backlink cho video bằng cách xây dựng 1 website (blogspot/WordPress): cái này dễ lắm, bạn chỉ cần vào blogspot.com và đăng ký là có. Nếu cần hỗ trợ hãy comment cuối bài viết nhé.
Từ trang web này, bạn có thể nhúng video của mình vào. Nếu trang blog của bạn được nhiều người ghé thăm thì backlink này rất tốt để tăng view + SEO cho video của bạn.
2. Backlink cho video bằng cách đặt liên kết trong phần chữ ký của tài khoản trên các Forum.
Cách này trước đây được những người làm SEO áp dụng rất mạnh, hiện nay chất lượng của phương pháp này không còn hiệu quả như trước, nhưng bạn vẫn có thể áp dụng.
Khi đăng ký tài khoản trên các forum, trong phần profile của tài khoản bạn có thể chèn liên kết về video Youtube của mình. Cũng giống như cách 1, nếu bạn tham gia nhiều chủ đề trên forum thì liên kết của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người xem -> tăng traffic cho view -> hỗ trợ tốt cho việc SEO video YouTube lên TOP.
3. Tham gia vào các trang giải trí cho đăng video.
Trước đây có trang haivl.com rất mạnh, chỉ cần video của bạn được duyệt thì sẽ có hàng ngàn, hàng chục ngàn view đổ về video của bạn.
Hiện nay, có khá nhiều trang hoạt động tương tự, bạn có thể tham gia như: vuivl, xinhvl, nhamvl, deuvl, chatvl, buavl, trollvl, nhangvl, haivn, … Bạn có thể đăng ký và upload link Youtube của bạn để có được backlink cho video của mình.
4. Chia sẻ link video YouTube trên mạng xã hội (Facebok, Google Plus).
Phương pháp này rất hiệu quả, được rất nhiều người áp dụng. Hãy hình dung, nếu bạn tham gia 1 Group trên Facebook với lượng thành viên đông đảo thì khi chia sẻ video sẽ nhận được rất nhiều tương tác như: click link để xem (tăng view video), like hoặc share (giúp nhiều người nhìn thấy liên kết video bạn chia sẻ), … từ đó tăng traffic cho video, giúp video của bạn lên TOP cực nhanh.
Xây dựng backlink cho video YouTube
Kết luận: Xây dựng backlink cho video YouTube là bước cuối cùng trong công việc đẩy video lên top. Bên trên là các phương pháp xây dựng backlink mà bạn có thể áp dụng và đạt hiệu quả cao trong SEO YouTube.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts