Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 13, 2016

(Vietmkt360.com) - Sau bài viết Hướng dẫn cách kiếm 1500$ trong 5 ngày với Affiliate Marketing 2016  được đăng tải đã có khá nhiều luồng ý kiến khác nhau về dự án này. Nhiều người ủng hộ và cho rằng Project BreakThrough thực chất chỉ là một dự án dạng “đa cấp” và không đáng để đăng ký tham gia. Nhưng cũng không ít ý kiến phản bác và bảo vệ nó. Mỗi người có một quan điểm và suy nghĩ khác nhau, không ai có quyền áp đặt cả và cũng chưa có một kết luận chính thức nào. Chúng ta chỉ đang bàn luận xem liệu Project BreakThrough có phải là một dự án lừa đảo hay không mà thôi. Và tất cả các quan điểm được đưa ra đều kèm theo dấu chấm hỏi (?).


Su-that-ve-kiem-1500-trong-5-ngay

Như tiêu đề của bài viết, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận về những “mập mờ” đằng sau việc kiếm tiền tiếp thị liên kết với Click Promise (giới thiệu người tham gia Project BreakThroughHigh Traffic Academy và nhận hoa hồng theo một cách không thể đơn giản hơn). Một số “chuyên gia” kiếm tiền online thậm chí còn viết cả ebook hướng dẫn cách để kiếm được $1500 trong vòng 5 ngày. Các bạn lên Google search thì ra cả đống các chiến dịch dạy kiếm 1500$ 
Vậy thực hư chuyện kiếm 1500$ là có thật không ? Thanh toán ra sao ?
Để giải quyết những câu hỏi trên các bạn xem video nhé :



Cám ơn các bạn và chúc các bạn thành công !

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts