Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 1, 2015

Hãy đăng ký Dropbox để sở hữu cho mình một tài khoản lưu trữ trực tuyến. Bởi bạn sẽ không biết khi nào ổ cứng của mình "đi chầu ông vải" cả. Trong trường hợp đó, tất cả dữ liệu quan trọng của bạn chắc chắn sẽ không cánh mà bay.
Google có Drive, Microsoft có OneDrive, trong khi Apple có iCloud. Tuy nhiên dịch vụ lưu trữ trực tuyến lớn nhất và được yêu thích nhất lại không phải những cái tên kể trên. Nó xuất phát từ dịch vụ miễn phí mà 2 anh chàng sinh viên học viện MIT tạo ra.

Drew Houston và Arash Ferdowsi chính là tác giả của dịch vụ này. Khi ra đời Dropbox, 2 nhà sáng lập cho rằng họ cảm thấy mệt mỏi với các chuẩn chia sẻ trên máy tính lúc bấy giờ. Họ nói đó là những phương thức phức tạp, rườm rà và mất thời gian.

Dropbox chính là câu trả lời cho bài toán chia sẻ dữ liệu mà Drew Houston và Arash Ferdowsi tìm kiếm. Vậy làm thế nào để đăng ký Dropbox thành công? Hãy tham khảo các bước hướng dẫn phía dưới.

Bước 1: Đầu tiên để đăng ký Dropbox, bạn cần truy cập vào đây. Tại đây bạn cần lưu ý một số tùy chọn như sau.

dang ky dropbox

First name: Tên của bạn
Last name: Họ của bạn
Email: Địa chỉ email dùng để đăng ký Dropbox
Password: Mật khẩu cho tài khoản Dropbox

Nếu vẫn chưa biết cách điền, hãy tham khảo mẫu điền thử từ ảnh phía dưới.

dang ky dropbox truc tuyen

Bước 2: Sau khi đăng ký, bạn sẽ được chuyển tới trang download ứng dụng Dropbox. Tại đây bạn sẽ download và cài đặt ứng dụng Dropbox lên máy tính.

tao tai khoan dropbox
dang ky dropbox nhanh gon

Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt diễn ra thành công, ứng dụng Dropbox sẽ được khởi chạy và có giao diện như dưới đây. Hãy sử dụng thông tin khi nãy đã đăng ký để tiến hành đăng nhập.

khoi tao tai khoan dropbox

Bước 4: Kết thúc quá trình đăng nhập, ngay lập tức máy tính của bạn sẽ xuất hiện khu vực lưu trữ dành cho Dropbox. Có 2 khu vực mà Dropbox hiển thị, hãy quan sát hình phía dưới để quan sát dễ dàng hơn.

tao nhanh dropbox

Từ giờ trở đi, dữ liệu của bạn sẽ tự động được đồng bộ khi được copy vào thư mục mang tên Dropbox.

tao nick dropbox

Qua các bước trên là bạn đã đăng ký Dropbox thành công rồi đấy. Nếu muốn tìm hiểu thêm, hãy tham khảo cách tăng dung lượng Dropbox. Hoặc nếu sử dụng trình duyệt Chrome, hãy tham khảo cách truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Source:http://thuthuat.taimienphi.vn/dang-ky-dropbox-3861n.aspx

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts