Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 1, 2015

Người dùng khi tải các ứng dụng từ Goolge Play chỉ có thể tải trực tiếp trên thiết bị android chứ không được cung cấp file APK. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải file APK Google Play về máy tính với Real APK Leecher.
Hiện nay các ứng dụng cho Android phong phú và đa dạng, ở những bài viết trước Taimienphi đã giới thiệu tới bạn cách cài đặt bàn phím tiếng Việt cho thiết bị Android đó cũng là một trong những thủ thuật hữu ích khi bạn sử dụng các thiết bị này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải file APK Google Play về máy tính với Real APK Leecher.
CÁCH TẢI FILE APK GOOGLE PLAY VỀ MÁY TÍNH VỚI REAL APK LEECHER
Real APK Leecher là phần mềm miễn phí cho phép bạn lựa chọn tải về các tập tin Android APK từ Google Play bằng cách sử dụng tài khoản Google liên kết với thiết bị Android.
* Tải phần mềm Real APK Leecher: Download Real APK Leecher
Bước 1: Chạy File Real APK Leecher
Sau khi tải phần mềm về bạn tiến hành giải nén sau đó chọn Real APK Leecher.exe
tai file APK
Bước 2: Đăng Nhập Real APK Leecher.
Trong lần đầu tiên sử dụng Real APK Leecher bạn phải đăng nhập tài khoản Google và ID của thiết bị Android.  Để xem ID của thiết bị bạn gõ *#*#8255#*#*, lập tức màn hình thiết bị sẽ xuất hiện bản thông tin về thiết bị, trong đó có Device ID hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng ‘Device ID' được cung cấp miễn phí trên Google Play tuy nhiên nên dùng ID thiết bị của bạn.
cách tải file APK
Sau đó nhấn Save để lưu lại.
Bước 3: Chọn Tìm Kiếm Ứng Dụng.
Khi đăng nhập vào Real APK Leecher bạ hãy chọn ứng dụng muốn tải về ở mục ‘Search Android Market by' và nhấn Enter.
các download file APK
Khi nhập ứng dụng bạn có thể thấy chúng hiển thị khá trực quan: Tên ứng dụng, Phiên bản, dung lượng...

Bước 4: Tải ứng dụng.
Đẻ tải ứng dụng bạn tìm tới ứng dụng đó sau đó Click chuột phải chọn ‘Download this app' để tải tập tin APK của ứng dụng về máy tính của mình.

Như vậy là bạn đã tải được tệp tin APK rồi đó, bạn có thể tải file APK của Facebook, Viber hay Spyke... để sử dụng một cách dễ dàng bằng Real APK Leecher

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts