Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 25, 2016

(Vietmkt360.com) - Kiếm tiền với Clickbank 2016 có gì mới? Thực ra thì những cách thức kiếm tiền trên mạng với Clickbank hay bất cứ một affiliate network nào khác thì chung quy chúng vẫn có một vài điểm chung không thay đổi. Kỳ này, Clickbank Việt Nam xin giới thiệu những kinh nghiệm kiếm tiền với Clickbank của một affiliate quốc tế. Trong bài viết của mình, affliater Clickbank này không chỉ cho chúng ta những cách thức cụ thể từng bước một mà còn cung cấp một số kiến thức cơ bản về Clickbank mà chắc hẳn bất cứ ai đang “chiến” Clickbank đều nên biết.


Hầu hết tất cả marketer online hiện nay đều biết đến Clickbank, tuy nhiên nếu như bạn vẫn chưa biết gì thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu với bạn về nó cũng như làm thế nào mà bạn có thể kiếm tiền từ Clickbank.

Thông thường nhiều người sẽ đăng nhập vào Clickbank sau đó thì chọn sản phẩm nào đó một cách cảm tính, bừa bãi, và sau đó là quăng nó lên traffic ngẫu nhiên nào đó (website mua bán), sau đó nhận ra rằng không một ai mua nó và cuối cùng thì kết luận Clickbank hoàn toàn nhảm nhí.

Vào năm 2014 tôi đã cố gắng kiếm tiền từ chương trình này và tôi đã kiếm được khoảng 37,075 USD. (Hâm mộ anh ấy quá :D)

Tôi đã rất kỳ vọng mình có thể đẩy con số này lên 60.000 – 100.000 USD một năm. Và bạn cũng sẽ có thể làm được nếu như theo những cách mà tôi hướng dẫn.

Trong bài viết này chúng ta sẽ học được những gì?
  • Clickbank là gì và làm thế nào để có thể kiếm được hàng ngàn đô la mỗi tháng từ Clickbank?
  • Làm thế nào để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp để thực hiện.
  • Phương pháp đặc biệt để có thể mở rộng quy mô
  • Làm thế nào để xây dựng nên các kênh để tiếp thị
  • Làm thế nào để mở rộng các kênh tiếp thị

Click Bank là gì?

Nhiều người đã gọi Clickbank là tiếp thị liên kết tuy nhiên nó không chỉ mang ý nghĩa như thế mà nên được hiểu rộng ra một cách chính xác, đó là nền tảng cho việc bán hàng, là nơi tập hợp nhiều sản phẩm hàng hóa, và bạn có thể bán chúng theo cách riêng của mình, kiếm được tiền mà không cần phải thông qua bất cứ một thủ tục và giấy tờ rườm rà nào.

Clickbank được dựa trên nền tảng cho một mạng lưới tiếp thị quảng cáo sản phẩm. Bạn chỉ việc vào chọn sản phẩm sau đó tạo ra các liên kết độc đáo cho hàng ngàn sản phẩm khác nhau và nhìn thấy được tiền sẽ đổ về. Bạn hoàn toàn có thể tham gia một cách tự do và việc kiếm tiền hoàn toàn không phải là “nhảm nhí” hay “vớ vẩn” như một số người quy kết.

Làm thế nào để chọn một sản phẩm để tiếp thị trên Clickbank?

Cách tốt nhất và dễ nhất để kiếm tiền với Click Bank đó là đăng ký 1 tài khoản, kế đến là đẩy mạnh và tối ưu trang web của bạn để có thể xây dựng kênh bán hàng.

Bạn phải nghiên cứu những từ khóa nào mà người dùng cần tìm kiếm đến sản phẩm của bạn và xây dựng nội dung thông tin cho sản phẩm ấy thật tốt, sẽ thật vô ích là nếu như bạn đẩy lượng truy cập lên một trang mà trang đó không hề bán hàng.


Khi truy cập vào trang để chọn sản phẩm, bạn cần lưu ý những mục sau:
  • Initial $/sale: Giá bán trung bình của sản phẩm
  • Avg %/sale: Số tiền hoa hồng mà người bán nhận được khi bán một sản phẩm
  • Grav: Số liên kết đã bán được sản phẩm này trong 12 tuần qua.
  • Avg Rebill Total: Tổng số tiền hoa hồng mà người bán nhận được khi bán sản phẩm
  • Avg %/Rebill: Tổng phần trăm liên kết mà người bán bán được hàng so với tổng số liên kết đã đặt

Nên đẩy mạnh bán sản phẩm nào?
  • Đây là một số điểm mà chúng ta cần phải lưu ý để chọn các sản phẩm cho mình.
  • Sản phẩm đó giá phải phải thấp và nằm top 1-3 từ dưới đếm lên
  • Sản phẩm có đánh giá trực tuyến là tốt.
  • Có video giới thiệu quảng cáo sản phẩm.
  • Số lượng liên kết đã bán trong 12 tuần > 20.

Cách tạo ra một tiếp thị liên kết Clickbank

Cách dễ dàng nhất để tạo ra một tiếp thị liên kết đó là bạn chỉ cần lick vào “Tracking ID” sau đó điền một mã số bí mật riêng cho sản phẩm của mình. Bằng cách tạo ra các mã số khác nhau bạn sẽ dễ dàng quản lý được sản phẩm nào đã được chuyển đổi hoặc không.


Làm thế nào kiế m tiền với Clickbank 2016

Nếu như bạn tìm kiếm thông tin về việc làm thế nào kiếm được tiền từ Clickbank thì tin chắc rằng bạn sẽ có thể kiếm được khá nhiều thông tin về các mẹo trên nhiều trang blog khác, tuy nhiên một số hữu dụng và một số khác rõ ràng là không. Trong bài viết này tôi chỉ sẽ đề cập đến những mẹo phố biến nhất và hữu ích nhất từ chính thực nghiệm của mình.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi bạn sẽ khó có thể bán được nhiều hàng nếu như không xác định rõ khách hàng mục tiêu của bạn và ai và không quan tâm đến họ cần gì mà chỉ truyền đạt thông tin sản phẩm. Ngược lại hãy cho người dùng những lý do nên sử dụng sản phẩm của bạn. Với phương thức này, bạn có thể nhờ một bên thứ ba hay một ai đó tạo ranói chuyện qua lại, đánh giá sản phẩm tốt sẽ gây được hiệu ứng tốt với người mua. Các đoạn đối thoại liên tục chứ không gián đoạn và phải tự nhiên.

Hãy vứt bỏ những cách quảng cáo phổ biến để kiếm tiền từ Click bank mà nên sáng tạo chủ động hơn.

Link trực tiếp từ Banner

Đây là cách làm thông dụng nhất nhưng cũng cho hiệu quả kém nhất. Rất dễ dàng nhận thấy, cả tiêu đề bài viết của bạn và link sản phẩm đều được gom vào trong một banner, sau đó bạn chỉ việc đặt banner này của bạn ở nhiều nơi. Tuy nhiên lượng traffic và số tiền bạn kiếm kiểu này thông thường rất thấp.

Link trực tiếp trong nội dung

Một cách khác thứ hai cũng khá phổ biến đó là đặt link vào trong nội dung của bài viết. Trông khá gọn gàng và tươm tất nhưng thường sẽ ít người nhấn vào link này.

Viết bài Đánh giá

Đây là mẹo mà chúng ta sẽ thảo luận và đề cập trong ngày hôm nay và chỉ bởi một lý do duy nhất là nó thật sự có hiệu quả nhất. Những bài đánh giá thường thu hút người xem có nhu cầu. Và tỷ lệ họ mua hàng sau khi tìm thấy nội dung mà đăng tải trên landing page của tôi thường khá cao. Một bài đánh giá tốt là bài đánh giá mang tính chất khách quan, khi nội dung không có cảm giác thiên về quảng cáo thì người dùng sẽ dễ dàng tin bạn hơn và mua sản phẩm của bạn.

Thông thường lượng truy cập đến với landing page của bạn thông qua từ khóa không nhiều do độ cạnh tranh của các từ khoá cao. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn chỉ tập trung vào kỹ thuật SEO mà phải tạo ra giá trị cho các nội dung của mình mới có thể tạo ra kết quả tốt nhất. Và nếu như bạn muốn việc kiếm tiền của mình ổn định lâu dài thì không có cách nào khác hơn đó là tạo ra nhiều bài viết đánh giá chất lượng. Sẽ không có quá nhiều lượng truy cập tìm đến chỉ với một bài đánh giá duy nhất. Nội dung của các bài viết phải có mối liên hệ chặt chẽ với nhau tạo nên một lý do vững chắc để không thể không mua sản phẩm này.

Xây dựng định hướng giá trị cho nội dung

Tất cả những phương pháp mà chúng ta đề cập trên đây đều đã được không ít người lạm dụng và bạn sẽ khó có thể cạnh tranh lại nếu như webiste của bạn không có khoảng 100 cho đến 1000 các bài đánh giá.

Sẽ không ai share những cái link chỉ tập trung vào việc quảng cáo và người dùng hiện nay đều cảm thấy khó chịu với những dạng này. Vậy làm thế nào để thu hút họ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần thêm vào những giá trị hữu ích nhưng hoàn toàn miễn phí. Sau đó tạo một form yêu cầu họ đăng nhập thông tin vào để nhận được sản phẩm/ giá trị miễn phí này. Bạn phải làm như các công ty truyền thông đang truyền thông tin cho người đọc một cách miễn phí và chọn thêm vào những giá trị mà theo bạn người dùng sẽ quan tâm. Họ sẽ không thể không điền vào thông tin để sở hữu những giá trị này. Và làm thế nào để bán hàng? Bạn có thể bắt đầu từ một thư cám ơn việc đăng nhập của họ và quảng cáo sản phẩm.

Vậy nếu như họ không điền thông tin vào thì thế nào? Và làm thế nào để biết một ai đó có thể sẽ mua sản phẩm mà bạn bán? Rất đơn giản nếu như họ không quan tâm đến chủ đề hay giá trị mà bạn mang đến thì điều đó có nghĩa là họ cũng không có khả năng sẽ mua sản phẩm của bạn. Lưu ý là những giá trị miễn phí này phải gần hay tương đồng với sản phẩm mà bạn muốn bán.

Liên kết và nội dung

Đây được xem là một trong những định hướng hiệu quả nhất. Và hiển nhiên bước đầu bạn phải xây dựng được những nội dụng thật sự có giá trị sau đó khéo léo lồng vào các link liên kết. Sau đây là 3 kỹ thuật mà theo tôi việc kết hợp cả ba kỹ thuật này sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

-Seo: Khi sáng tạo nội dung thì điều trước hết bạn cần làm đó phải có một định hướng cho mình, và nên nghĩ đến những khách hàng của mình. Bạn cần phải xác định được những từ khóa mà họ sẽ gõ vào để có thể đến được trang của bạn. Việc làm duy nhất của bạn là phải định hướng rõ ràng được điều này, nó sẽ là kim chỉ nam xuyên suốt cho tất cả những nội dung mà bạn sáng tạo. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào để xác định được từ khóa cũng như hiểu những khái niệm cơ bản về SEO thì nên tham gia vào một khóa học chuyên về SEO.

-Facebook: Đây sẽ là một môi trường tốt để bạn có thể tìm kiếm khách hàng của mình, việc làm của bạn là tìm kiếm những nội dung hay và thu hút sau đó post lên tường. Tìm cách gia tăng traffic thật và độ lan tỏa, xây dựng trang Fanpage của bạn sao cho có một lượng truy cập càng lớn càng tốt. Tuy nhiên điều tôi đang muốn nói đây cần phải hiểu rằng đó là các phương pháp mà digital marketer áp dụng. Đầu tiên là lấy những nội dung mang tính nóng hổi để thu hút, sau đó thì xen lẫn vào các nội dung có ích, cung cấp những thông tin hữu ích cho người dùng để ổn định lượng người xem, và mở rộng . Và hiển nhiên là xen lẫn vào đó bạn có thể dễ dàng chèn vào những bài viết hướng đến sản phẩm mà bán muốn bán. Bằng cách này bạn sẽ có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Một câu hỏi đặt ra là có cần thiết phải SEO facebook hay không? Rất cần, đối những bài viết bạn có thể lồng ghép khéo léo vào từ khóa, fanpage của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện ở những hạng đầu tiên trên công cụ tiềm kiếm.

-Traffic Drive ( sử dụng mạng phân phối nội dung): Tôi không có quá nhiều kinh nghiệm về hình thức này nhưng đây thật sự là giải pháp rất hiệu quả.Một ví dụ điển hình chính là Taboola, đây là mạng lưới nhiều website có lượng người xem khá cao, chỉ việc gửi link sản phẩm của bạn cho ban quản trị sử dụng dịch vụ của họ. Những người viết bài chuyên nghiệp sẽ viết bài cho bài và sau đó nó sẽ được Publish lên nhiều website cùng lúc, bằng cách này bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc xây dựng nội dung để thu hút người dùng và tăng thêm uy tín khiến người mua muốn mua hàng mà bạn bán.

Và dù cho bạn có dùng bất cứ phương pháp nào đi nữa thì cũng cần phải nhớ thật kỹ một điều: Là hãy giữ cho nội dung của bạn tránh khỏi những quảng cáo trực diện, càng đánh giá khách quan và hữu ích thì càng tốt. Hãy đóng vai một người ngoài cuộc và chỉ đơn thuần và làm sao cho việc cung cấp thông tin sản phẩm của bạn càng tự nhiên hay ngẫu nhiên càng tốt.

Tạo ra nội dung cho phép người dùng chọn lựa

Tạo ra các giá trị bổ sung cho tiêu đề mục mà bạn viết. Ví dụ như đề mục của bạn là danh sách các mẹo, thì hãy viết ra vài mẹo thôi, sau đó thì thêm vào link download những phần còn lại, và yêu cầu họ đăng nhập thông tin hay email của mình vào để dowload được nội dung này về. Đây là mẹo khiến người dùng tò mò muốn xem tiếp và để phục vụ cho nhu cầu email marketing sau này.

Sau đây là 3 giải pháp mà theo tôi khảo sát là có sức thu hút mãnh liệt đối với nhiều người.
  • Nội dung về những điều bất ngờ: Chẳng như những người làm nên những điều kỳ diệu, phi thường, những tấm gương về thành công, những bài viết nói vể tham vọng, hoài bão, ước mơ và theo như khảo sát có khoảng 6% người chấp nhận để lại thông tin cho mục người làm nên kỳ diệu và 5.5% cho hoài bão, ước mơ
  • Nâng cao chất lượng nội dung: Nghĩa là bạn sẽ liên tục viết càng nhiều bài càng tốt, nội dung thật chất lượng khiến người dùng cảm thấy hứng thú, sau đó thì khuyến khích người dùng để lại thông tin để thường xuyên nhận được những bài viết mới nhất.
  • Chuyển đối gián tiếp hướng tới nội dung trên trang: Nếu như người dùng không thường xuyên cập nhật được những nội dung hữu ích mà bạn cung cấp thì tại sao bạn không khuyến khích họ đăng nhập bằng Fanpage, sau đó bạn có gửi link trực tiếp link down trực tiếp đến họ. Thông qua facebook bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện kế hoạch bán hàng của mình

Cám ơn đã ghé qua trang và đưa ra khuyến mãi

Hiện nay có nhiều người trong việc tiếp thị link đã gặp phải khá nhiều sai lầm, trong đó nổi bất nhất chính là việc người dùng đến website đang coi nội dung mà họ yêu thích trên trang, sau đó thì khi bấm vào để download tài liệu mà họ muốn xem tiếp do nội dung trên trang chưa đủ, thì một thông báo hiện ra yêu cầu họ dành ra vài giây để xem một quảng cáo trước khi download. Trên thông báo đó là quảng cáo và kèm theo đó nút bấm to để họ có thể click vào. Tin chắc rằng ngay lập tức người dùng sẽ cảm thấy nghi ngại và sau đó thì họ sẽ thoát ngay ra ngoài vì cho rằng rất có thể phải trả tiển cho các mà họ sắp down về còn nội dung quảng cáo thì ho cũng sẽ không quan tâm.

Có một cách khác tốt hơn đó là : Đó là bạn hãy cung cấp một thông tin thật hữu ích đánh mạnh vào việc lý do tại sao họ nên download ebook này về. Chẳng hạn như họ có thể giảm cân nhanh chóng trong 30 ngày chẳng hạn, điều này sẽ là một động lực thôi thúc họ coi ebook này và chẳng ngần ngại để lại thông tin email của mình.

Bạn cần phải hiểu rằng nghệ thuật để có thể câu dẫn người dùng theo nội dung bí quyết chính là bạn không được để họ biết được bạn đang bán hàng. Và chẳng có một dấu hiệu nào về việc bán hàng. Như vậy sẽ càng có nhiều người đến website, sau đó bạn thật khéo léo nhắc đến tên sản phẩm mà bạn đang bán, sau đó cho họ một cái link dẫn đến trang bán hàng của bạn, hay link bán hàng của bạn. Mọi thứ thật tự nhiên.

Email Marketing

Để tiến hành Email marekting, tôi có một lời khuyên dành cho bạn đó là nếu vẫn sử dụng một dịch vụ email marketing nào thì nên sử dụng Getresponse,hayAWEBER để có thể gửi mail chuyên nghiệp và tự động.

Cần phải hiểu rằng đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bộc lộ mục đích của mình một lần nữa để thuyết phục người mua hiểu rằng đây là thứ mà họ cần. Và bạn có thể biết được thứ họ cần là gì thông qua việc nội dung họ download về trước đó.

Sau đây là ba bước email marketing để chuyển đổi họ thành khách hàng của bạn

Email 1: Ở email đầu tiên này , đầu tiên là bạn sẽ xin lỗi về việc email đường đột cho họ, sau đó tiếp tục cung cấp cho họ một số thông tin hữu ích về vấn đề mà họ đang quan tâm. Sau đó thì hỏi họ có muốn nhận một khuyến mãi đặc biệt hay không, kèm theo đó là đường link đến sản phẩm của chúng ta. Cuối email thì nên đặt ra một câu hỏi khơi gợi sự tò mò của họ để chuẩn bị cho email thứ hai.

Email 2:Ở email này bạn sẽ trả lời câu hỏi mà bạn đã đặt ra ở email trước, và trong mỗi trả lời giúp người dùng hình dung được những gì mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm và kèm theo đó link liên kết đến sản phẩm mà bạn đang bán một lần nữa.

Email 3: ở email thứ 3 này bạn sẽ cần phải làm việc đó là thôi thúc đẩy mạnh họ đến việc phải mua hàng.Bằng việc gửi đến những khuyến mãi hấp dẫn nếu như họ mua sản phẩm, hãy cho họ thấy đó là một sản phẩm tốt, là một món hời không thể không mua. Và kèm theo đó là link để sản phẩm của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng những câu động viên khuyến khích như: Einstein đã xác nhận rằng sự điên rồ đôi khi sẽ mang đến những kết quả tuyệt vời hơn cả mong đợi. Hoặc bạn cần một thứ gì đó mới mẻ nếu như bạn thật sự muốn thay đổi cuộc sống của mình.

Bạn cũng có thể khẳng định lại chất lượng sản phẩm của mình bằng cách bày tỏ cảm giác vui và hạnh phúc của bạn khi giúp cho nhiều người có thể giảm được 20lbs và sống tốt hơn. Hay cảnh báo với họ rằng việc mua một sản phẩm giả sẽ khiến cho bạn mất cả tiền và hy vọng.

Những mẹo này thật sự rất hiệu quả tuy nhiên khi ứng dụng bạn cần phải linh hoạt. Và mặt khác cần phải hiểu rằng bạn muốn bán được nhiều sản phẩm thì trước hết điều đầu tiên là sản phẩm quan trọng hơn sự phân phối. Đứng ở khía cạnh muốn giúp đỡ người khác bạn sẽ bán hàng được tốt hơn và hiệu quả hơn.

Và nếu như bạn cảm thấy có quá nhiều thứ phải làm và cảm thấy chán nản thì hãy nghĩ đến việc bạn cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi thấy danh sách người mua hàng và số tiền mà bạn có.

Sử dụng kênh chuyển tiếp

Mặc dù không thích lắm song hiện nay số người sử dụng cách này là khá nhiều. Sử dụng Facebook hay bất cứ một nền tảng mạng xã hội nào khác sau đó quảng cáo bài viết của bạn đến người xem, viết những nội dung thu hút gần gũi với khách hàng tiềm năng của bạn và câu dẫn họ đến website của bạn. Bạn sẽ dễ dàng hơn khi tối ưu hóa bài viết của mình như vậy sẽ nhiều người tiềm đến hơn.

Thông qua người tiếp xúc trên Facebook bạn sẽ biết được ai là người mình có thể bán hàng. Hiện nay hơn 70% lượng hàng được bán thành công nhờ cách này.

Xây dựng thang phát triển

Như vậy cho đến bây giờ, bạn đã có cơ bản để tạo nền tảng bán hàng cho mình. Sau đây là ba bước để bạn mở rộng phạm vị bán hàng của mình.

-Tạo nên nhiều nội dung chứa nhiều từ khóa gần gũi liện quan đến sản phẩm của bạn bán.

-Xây dựng link để đẩy mạnh thứ hạng của từ khóa trên trang của bạn.

-Tăng lên số lượng bài viết mang nội dung thu hút lên như nội dung về những người phi thường.

-Tăng tỷ lệ contact email lên để tăng doanh số.

Làm chủ của những đơn hàng

Khi bạn tiến đến bước xây dựng thang phát triển cũng là lúc bạn có thể chuẩn bị kiếm được khoảng vài ngàn đô cho một tháng, Đây là thời điểm mà bạn có thể nhận thấy được sự chuyển đổi của các link liên kết thành những đơn hàng và từ những đơn hàng chuyển thành tiền. Mặt khác còn có thể dễ dàng kiểm soát nhiều thứ như:

-Sự gia tăng doanh số.

-Trang web bán hàng.

-Những link trực tiếp tới trang bán hàng.

-Các liên kết nào mang lại tiền cho bạn.

Lời kết : Trên đây là một số trải nghiệm và bí quyết rút ra từ bản thân . Mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong thời gian tới để chúng ta cùng nhau phát triển một cộng đồng Clickbank vững mạnh 
Chúc các bạn thành công .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts