Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 1, 2016

(Vietmkt360.com) Hôm qua 29/02 là một ngày khá đặc biệt với tôi . 4 năm mới có 1 ngày đặc biệt này , tôi đã có thời gian gặp bạn bè và đã có buổi thảo luận rất hữu ích về Seo năm 2016 sắp tới ! Dưới đây là một số chia sẻ . Mọi người cùng chia sẻ nhé 

Những thay đổi trong suy nghĩ về Seo năm 2016

Về việc thay đổi ý thức, suy nghĩ về SEO của mọi người

1. Không còn Vua, Hoàng hậu cũng vậy!

Ai cũng luôn nói nội dung là vua, backlinks là hoàng hậu... ôi trời ! chuối quá ! Mà đúng đấy =))) Tôi không phủ nhận điều này đâu. Nhưng có điều sau:

Những điều bạn làm ở trên mục đích là gì? Bạn đã có câu trả lời, đó mới là vua của tất cả. Ai nói SEO cái gì quan trọng nhất thì đừng tin, mục đích của bạn là quan trọng nhất. Đó là người dùng, doanh số của bạn! Hãy tập trung vào đó.

2. Trộm vô nhà, bạn mất hết tài sản, bạn tức không?

Tức!

Ai nói không tức tui chết ngay tại diễn đàn này cho coi !!! Ai cũng từng bị trộm cắp, hoặc đánh mất một cái gì đó... Đó là lỗi của bạn! Trước tiên trách mình đã, nhưng những người ăn cắp cũng có tội !!!

Tôi muốn nói gì ấy nhỉ? Say quá ! Quên rồi ! Àh... Đừng copy sao chép chất xám của nhau nữa... Tác giả cũng tức mà, cũng như cảm giác của bạn lúc bị những kẻ gian ăn cắp tài sản của bạn.

Một chút thời gian để đầu tư nội dung liệu có quá khó với bạn? Liệu bạn sống mà cứ mãi sao chép người khác thì ra sao? Có hạnh phúc bền vững không? Vậy bạn để lại được gì cho đời!?

3. Vệ tinh muôn năm

Holly Shit !!!! Thúi quắc !!!

Nhiều website không cần xây dựng vệ tinh vẫn lên TOP mà. Tin tôi đi :D Tôi SEO từ khóa lĩnh vực phim không cần vệ tinh gì cả. Vẫn TOP 3 như thường!

Đừng hiểu nhầm ý của tôi, tôi không có ý rằng: "à, vệ tinh à, cái đó chả có tích sự gì cả". Không! Mà vệ tinh không dành cho số đông! Rất nhiều bạn còn non và xanh lắm, cắm cổ cắm đầu xây dựng vệ tinh cho bằng người bằng bạn, để xây dựng cả 1 hệ thống vệ tinh thì cần thời gian, nhân lực và rất rất nhiều kỳ công.

Hãy đầu tư những việc làm đơn giản hơn và thiết thực hơn, đến lúc nào đó, trình độ của bạn sẽ thăng tiến và lúc đó, bạn mới có thể xây dựng và kiểm soát những site vệ tinh.

4. Mạng xã hội không quan trọng

Thôi, mục này tôi cười những ai đang có suy nghĩ này thôi. Say quá, gõ phím cũng mệt!

5. SEO quên cả SEM

Lúc đầu tôi làm SEO tôi không thèm làm SEM luôn. Có ai như tôi không nhỉ?

Bạn đang cạnh tranh trong lĩnh vực gay gắt và rất có ăn, thì SEO không là không đủ. SEO chỉ là những việc làm chủ quan của bạn. Hãy làm SEM, SEM mang đến cho chiến dịch của bạn rất nhiều chỉ số mà SEO không bao giờ có, tiền nào của đó mà.

Chỉ số SEM mang lại là gì? Hãy đọc links dưới đây!
Mã:
https://support.google.com/partners/answer/6123875?topic=3071897&ctx=topic&path=2799680-&hl=vi&_ga=1.40561761.2111747802.1446862530
6. Google thích hữu cơ, vô cơ Google cũng chuộng!

Có 1 bạn comment hỏi tôi sao kiếm backlinks từ Facebook được hay vậy?

Tôi dùng vô chiêu thắng hữu chiêu thôi. Facebook không cho backlinks về website của bạn. Đúng vậy, nhưng bạn hãy nhìn kỹ hơn xem, tại sao rất nhiều người chia sẽ thông tin trên đó? Bởi vì nó mang đến giá trị bao phủ và lan rộng rất mạnh.

Chỉ cần 1 video hay! Coi như bạn nổi tiếng trên Facebook ! Đó gọi là vô cơ. Đừng nhầm lẫn với Traffic!

Những gì tôi nói ở trên đây là tôi say quá nói bừa thôi, nhưng tôi nói đúng không? Để buổi trưa tôi tỉnh thì tôi sẽ đọc lại, nếu đúng thì tôi để bài viết này ở đây, còn nếu có sai.... thì nó cũng ở đây :))
Chúc các bạn thành công :)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts