Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, March 30, 2016

(Vietmkt360.com) - Chỉ mới đây thôi Adsense đã cập nhật hình thức thanh toán Western Union với giới hạn cao nhất là 2000$ nếu trên 2000$ bạn cần chuyển hình thức thanh toán khác. Sau đó sẽ như thế nào ?.
Western-Union-gioi-han-2000$
Adsense thanh toán giới hạn 2000$ Qua Western Union
Như các bạn đã biết, trước đây giới hạn khi thanh toán Adsense qua hình thức Western Union là 4000$ (có một số tài khoản là lớn hơn, có một số là nhỏ hơn số đó) tuy nhiên Google không bao giờ thông báo cụ thể con số tối đa bạn nhận qua Western Union như vậy.
Đây thực sự là điều bất ngờ khi gần đây Google chính thức cập nhật giới hạn tối đa cho Western Union là 2000$ bạn có thể tham khảo thông tin này tại đây : https://support.google.com/adsense/answer/2850006?hl=vi
Đây có thể là một thay đổi nhỏ của Adsense, khi bạn có thu nhập xấp xỉ 2000$ thì chỉ cần thay đổi hình thức thanh toán trước ngày 15 để nhận được thanh toán chắc chắn vào tháng sau.
Hầu hết các ngân hàng Việt Nam đều có thẻ visa và cho nhận tiền đô. Hãy chắc chắn bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn rằng, tài khoản của bạn có thể nhận tiền đô từ nước ngoài về không, và hãy lấy những thông tin cụ thể về tài khoản này để cập nhật vào hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

Tại sao lại có giới hạn 2000$ với Western Union ?

Thực tế dịch vụ Western Union không có giới hạn về chuyển nhận tiền, nhưng Adsense đưa ra giới hạn này với lý bảo mật. Tuy nhiên đây không thực sự là cách giải thích hợp lý cho chuyện này. Nhất là khi Google cụ thể 1 con số nào đó. Bản thân Google thường rất mập mờ trong khi công bố các con số.

Vậy lý do nào thuyết phục hơn cho việc này

– Số lượng 1 người dùng nhiều tài khoản Adsense là nhiều: Đây là thực tế hiện đang xảy ra tại nhiều quốc gia, như Ấn Độ, Indo, Philip, VietNam… Ngoài việc Việt Nam thuộc top 10 nước xem video nhiều nhất tại Youtube, thì Việt Nam cũng phải sếp top 1 về số lượng 1 người dùng nhiều Adsense :)
cach-rut-tien-bang-western-union-tu-adsense-74612
– Số lượng nhận thanh toán qua Adsense và chốn thuế là lớn: Đây là thực tế nhất, và cuộc gặp mới nhất của CEO Google Asia với thủ tướng nước ta, vấn đề này được đưa ra đề xuất bàn thảo. Và cũng không lạ nếu CEO Google đi đến các quốc gia khác trong khu vực.
Khi Google giảm giới hạn Western Union xuống 2000$ đồng nghĩa với việc tất cả các thanh toán sẽ được chuyển qua Ngân Hàng. Tất nhiên khi chuyển qua ngân hàng thì Google kiểm soát dễ hơn. Và chính phủ cũng sẽ có thông tin cụ thể hơn.

Vấn đề bây giờ là làm sao?

Nếu bạn dùng nhiều tài khoản Adsense và chỉ đưa về 1 ngân hàng. Chuyện này vẫn đang sẽ hoạt động bình thường. Nhưng Trogiup.net khuyên bạn nên đổi sang nhiều ngân hàng khác. Điều này tốt hơn.
Nếu bạn dùng Adsense content thì vấn đề thứ 2 giải quyết rất dễ, tức là chia nhỏ thu nhập sang nhiều tài khoản Adsense. Tuy nhiên nếu bạn dùng Youtube thì đây là vấn đề rất khó.
Như vậy: Khi nào có những giải pháp cụ thể, mình sẽ cập nhật đến bạn ngay lập tức. Hãy chia sẻ bài viết này để tất cả các cao thủ có thể biết đến. Và chúng ta thảo luận ở phần bình luận, về lo lắng của bạn, cũng như dự định của bạn nhé.
Chúc các bạn thành công .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts