Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 27, 2016

(Vietmkt360.com) - Trong bài viết này Vietmkt360 sẽ chia sẻ với các bạn cách tăng subscribe đầu tiên cho kênh youtube mới.
tang nhanh 100subs dau tien nhanh chong
Trước khi bắt đầu mình cho một số lưu ý về phạm vi áp dụng TUT này.
  1. Kênh content: Bạn nào dùng kênh re-up đi trao đổi bị lộ chủ đề là lỗi ở bạn không phải do Trượng, vì mình đã nói rõ ở đây rồi.
  2. Subscribe ở đây hoàn toàn tự nhiên. Mình chỉ đưa ra một số trang và công thức tìm kiếm. Bạn nào chăm muốn tăng nhiều subscribe thì đăng nhiều lên
  3. Giới hạn số bài đăng hoặc comment: 10 bài/ngày

Ok chúng ta bắt đầu nhé.
Công thức này mình từng giới thiệu trong một video từ đầu tháng 1
Bạn có thể xem tại đây: Cách tăng subscribe cho kênh youtube 
Hôm nay mình sẽ viết chi tiết hơn và cung cấp cho các bạn cụ thể các trang hoặc video để bạn comment tăng sub.
Nguyên tắc: Người khác sub cho bạn thì bạn sub lại hoặc bạn chủ động sub trước để chờ họ sub lại.
Cái đặc biệt là bạn trao đổi ngay trên các video youtube, group facebook, diễn đàn.
Nội dung bài đăng hoặc comment như sau:
Với video, group hoặc diễn đàn  tiếng việt:
Mình cần tăng subscribes nhanh. Hãy Sub và comment bên dưới, mình sẽ sub lại cho bạn. Đảm bảo 100%
Tóm lại là bạn viết các lời kêu gọi người khác sub cho mình hoặc bạn có thể sub cho người khác rồi comment
Khi họ comment trả lời bạn thì sẽ có thông báo trả về kênh youtube sau
Thong bao cua google tren kenh youtube
Các bạn chỉ cần nhấn vào đó và check các thông báo, comment, sub trả lại họ là xong.
Hãy cho đi trước khi bạn nhận lại. Đó là quy luật của ai muốn sống giàu có và hạnh phúc.
Với video, group, diễn đàn bằng tiếng anh:
Bạn comment hoặc đăng bài với nội dung: Please sub for my channel and comment below. I will sub back for your channel ….
Các bạn cứ vào mấy video xem các mẫu comment rồi copy là xong.
Danh sách các video: Bạn tìm các video hướng dẫn SEO, tăng subscribe để comment vào đó.
8, …….
Danh sách các group facebook trao đổi sub
20, Các bạn có thể add mình trên Facebook: QuangVietMkt
21, Trên G+ các bạn tự tìm tương tự như vậy: QuangVietMkt 
Chú ý : là đăng từ 5-10 bài/ngày để tránh spam.
Tương tự cho diễn đàn nước ngoài. Bạn vào các box giới thiệu bản thân để đăng bài giới thiệu rồi nhờ họ đăng ký giúp đạt được những sub đầu tiên theo ý muốn (Ví dụ : Các bạn ghi rõ cụ thể cần 200 like).
Lưu ý: Các không nên đăng quá nhiều link trong vòng 1 ngày, dễ dính spam. Thay vào đó bạn chia nhỏ để làm mỗi ngày. Mục tiêu đăng 10 link trên ngày.
Các bạn xem thêm Video :
Thông thường mình đăng như vậy một ngày được từ 5-10 sub, nhiều khí được 20-30 sub. Các bạn chịu khó đăng thường xuyên thì Subscribe kênh của các bạn sẽ tăng lên nhanh chóng .
Mình cũng khuyên các bạn đi tương tác tài khoản như vậy trước khi đăng video. Lúc đó gooogle nó sẽ xếp kênh của bạn có độ tin tưởng cao hơn. Riêng về Video thì các bạn xem thêm Video :

Khi bạn trao đổi trên nhóm facebook hoặc forum … thì hãy chụp ảnh màn hình cái video bạn đã sub cho họ và comment lại trên nhóm để tăng độ tin tưởng.
Bạn đăng hết đống mình khẳng đinh kênh của bạn sẽ có lượng subcribes tăng rất nhanh.
Chúc các bạn thành công .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts