Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 25, 2016

(Vietmkt360.com) - Rank trackerphần mềm kiểm tra thứ hạng nổi tiếng của hãng Link-Assistant với tính năng kiểm tra nổi bật và luôn được xếp vào Top các phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khoá tốt và chính xác nhất.



Ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm Rank Tracker này cho người mới bắt đầu với phiên bản Rank Tracker Professionalđã được CRACK. Hãy đọc kỹ bài viết hướng dẫn cài đặt 
Rank Tracker này. Việc sử dụng phần mềm này cũng khá đơn giản và dễ sử dụng nên khuyến khích các bạn tự tìm hiểu nó cho thành thạo và chuyên dụng hơn. Ngoài tính năng kiểm tra từ khoá chính xác thì còn các chức năng khác như: tạo Profile, xuất báo cáo...

Bước 1: Nếu lần đầu mở phần mềm này lên thì sẽ có thông báo nhập Website những lần sau bạn bấm vào New nhé. Nhập Website cần kiểm tra thứ hạng từ khóa vào như bên dưới.

[​IMG]

Bước 2: Bước tiếp phần mềm này sẽ yêu cầu bạn kết nối đến tài khoản Google Analytics và Google Adwords. Bạn có thể bấm Next để bỏ qua bước này.

[​IMG]

Bước 3: Sau bước trên khi bạn bấm Next sẽ xuất hiện hộp thoại mới để bạn nhập List từ khoá mà bạn cần kiểm tra. Kinh nghiệm cá nhân mình thì nên soạn sẵn một list từ khoá vào đâu đó và chỉ việc Copy và Paste lại cho nhanh.

Bước 4: Việc lựa chọn ngôn ngữ và chọn Google theo địa phương hoặc theo local mà bạn đang muốn Search cũng khá quan trọng để phần mềm cho ra kết quả chính xác. Như mình đang Seo trên Google Việt Nam nên sẽ chọn Google.com.vn và chọn tiếp phía dưới khi kéo xuống là ngôn ngữ Tiếng Việt như hình dưới đây:

[​IMG]

Còn nếu bạn cần tìm kiếm từ khoá trên Google.com và ngôn ngữ English thì chọn như sau:

[​IMG]

Hoặc một lựa chọn khác là bạn cần kiểm tra từ khoá trên Google.com nhưng ngôn ngữ là Tiếng Việt thì sẽ lựa chọn như hình sau:

[​IMG]

Khi di chuyển con chuột vào Google bạn để ý sẽ thấy dấu cộng (+) trên và bạn Click chuột vào phần inerface Language bạn chọn Vietnamese VI như hình bên dưới

[​IMG]

Bạn chú ý là Click chuột vào OK - NEXT thì phần mềm sẽ tiến hành quét để kiểm tra từ khoá cho website bạn vừa nhập vào và sẽ cho kết quả như hình sau:

[​IMG]

Ở tại giao diện mặc định của hình trên có một số thông tin bạn không cần quá quan tâm. Chỗ bạn cần quan tâm là vị trí được đánh dấu màu đỏ ở hình dưới. Bạn Click chuột phải vào phần đó.

[​IMG]

Tại cửa sổ Workspace (sau khi bạn phải click chuột phải) bạn cần bấm vào mũi tên << để bỏ tất cả nhưng cột thông tin đang hiển thị và để thiết lập lại.

[​IMG]

Thiết lập một số thông tin hiển thị giúp bạn nắm bắt được tình hình từ khóa biến động như thế nào lên xuống... qua những cột thông tin dưới đây:

Bạn tìm tên các cột ở trong bảng Available Columns và click đúp để nó hiển thị sang cột Visible Columns. Bạn cần quan tâm những cột sau:

  • #: Số thứ tự của các từ khóa
  • Keyword: Từ khóa của bạn
  • Google.com.vn Rank: Vị trí từ khóa hiện tại của bạn
  • Google.com.vn URL Found: Hiển thị link url website của bạn khi google tìm thấy từ khóa
  • Google.com.vn Diffenrence: So sánh sự thay đổi của thứ hạng từ khóa so với lần check trước.
  • Google.com.vn Check Date: Hiển thị ngày check từ khóa gần nhất
Ngoài ra còn cần bạn chú ý một số điều khi sử dụng phần mềm Rank Tracker như sau:

- Cài privoxy và bật phần mềm này lên mỗi khi check từ khóa.
- Thiết lập proxy settings cho Rank tracker.
- Xóa cache để có kết quả chính xác.

Chúc các bạn thành công !

Ghi nguồn www.seotoolsplus.com khi đăng tải lại bài viết này.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts