Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, April 28, 2015

Các triệu chứng cúm có thể khiến bạn mệt mỏi khi bị sốt, ho, nghẹt mũi, ớn lạnh... Với những cách đơn giản sau, bạn sẽ nhanh chóng khắc chế chúng ngay tại nhà
1. Bù nước 
Cúm có thể khiến bạn bị mất nước, đặc biệt nếu bị sốt kèm nôn mửa hoặc nôn mửa. Vì vậy hãy đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước. Bạn nên uống các loại nước ép trái cây và đồ uống có chất điện phân.
Bạn nên tránh xa đồ uống có chứa caffein vì đó là loại đồ uống lợi tiểu. Trà thảo dược với mật ong có thể làm dịu cổ họng bị đau. Nếu bạn thấy buồn nôn, hãy uống từng ngụm nhỏ.
Hãy quan sát màu của nước tiểu để biết rằng mình không bị thiếu nước. Nước tiểu vàng nhạt, trong tức là bạn uống đủ nước.
2. Ăn súp hoặc cháo nóng
Một nghiên cứu năm 2.000 được công bố trên tạp chí Chest cho thấy, súp gà có thể giúp giảm các triệu chứng của nhiễm trùng đường hô hấp. Và một trong những bài thuốc dân gian trị cảm cúm đơn giản quen thuộc của chúng ta chính là cháo hành tía tô. Khi ăn súp gà hay cháo nóng, hơi nóng sẽ làm mũi bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.
3. Nghỉ ngơi và ngủ đủ
Nếu cơ thể bạn mệt mỏi thì đừng nên làm gì cả mà hãy đặt lưng xuống giường. Ngủ giúp hệ thống miễn dịch làm việc tốt, vì vậy điều quan trọng là có được đủ tám giờ ngủ mỗi đêm.
4. Hít thở không khí ẩm sẽ giúp giảm nghẹt mũi và đau cổ họng. Bạn nên mở vòi hoa sen và ngồi trong phòng tắm cho một vài phút, hít hơi nước. Một cách khác là sử dụng máy tạo độ ẩm. Nhưng lưu ý đảm bảo máy tạo độ ẩm luôn sạch để không có nấm mốc và các tạp chất khác.
5. Xông mũi
Cần nhanh chóng thông đường hô hấp. Hãy đặt một nồi nước sôi để nó bốc hơi từ từ. Bạn trùm lên đầu một chiếc khăn, nhắm mặt lại rồi để mặt mình phía trên nồi nước, sau đó hít vào khoảng 30 giây. Bạn có thể thêm một hai giọt bạc hà hoặc dầu khuynh diệp vào nước để giúp tan đờm. Lập lại động tác hít thở nhiều lần sẽ giúp bớt cảm giác nghẹt mũi. Tuy nhiên người bệnh hen suyễn không nên sử dụng cách này.
6. Hãy đắp một miếng gạc ấm lên trán và mũi để giảm đau đầu hoặc đau xoang.
7. Thử một vài viên ngậm giảm ho cũng giúp bạn thấy dễ chịu hơn.
8. Súc miệng bằng nước muối giúp loại bỏ đờm mắc trong cổ họng. Nó cũng có thể giúp giảm bớt cảm giác ù tai.
9. Dùng nước muối sinh lý: Xịt nước muối vào mũi rồi để dung dịch chảy ra. Điều này có thể giảm nguy cơ nhiễm trùng xoang. Bạn cũng có thể hòa ít muối vào nước ấm sạch để nhỏ mũi nếu không có nước muối sinh lý hoặc không tiện mua.
Linh Nhi
(http://www.giadinhvn.vn/nhung-nguoi-khong-nen-di-boi-d53379.html)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts