Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, April 28, 2015

Trong quá trình sử dụng mạng xã hội, ta nên biết cái gì nên đăng tải và cái gì không nên cập nhật để tránh hậu quả đáng tiếc về sau.
Mạng xã hội ngày nay đã rất phổ biến. Không chỉ là nơi giao lưu kết bạn, giải trí, cập nhật tin tức… mạng xã hội còn là nơi chia sẻ cảm xúc của mình. Nhưng với những chuyện liên quan đến tình cảm, bí mật riêng tư, công việc hay các ảnh nhạy cảm, chúng ta không nên đăng tải nó lên trừ khi bạn muốn “lãnh đủ”.
Lên mạng, chúng ta không nên đăng gì?
Vấn đề tình cảm

Có nhiều bạn hễ cứ có những chuyện liên quan đến tình cảm là đăng lên những “status tâm trạng”. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng chuyện tình cảm là chuyện riêng của hai người với nhau và bạn đăng lên ngoài những câu an ủi “cho có”, bạn sẽ không nhận được gì, thậm chí là “phơi bày sự thật” cho bàn dân thiên hạ biết.
Ảnh bê tha rượu chè
Bạn có thể “quá chén” trong một số cuộc vui, điều đó không ai có thể trách bạn. Tuy nhiên, điều đó chỉ nên cho bạn bè hay “chiến hữu” của bạn biết. Nếu bạn đăng nó lên mạng, sẽ không có nhiều người có thiện cảm, đặc biệt là cấp trên, thầy cô, người thân… và có thể là cả gia đình “người ấy”.
Ảnh khỏa thân

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts