Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, June 25, 2015

Cách nâng cấp tài khoản hosted lên Full content adsense tại đây
Hiện giờ giới trẻ Việt Nam thi nhau làm Vlog. Cái phong trào này có vẻ phù hợp với người Việt bởi vừa được chơi, vừa được thỏa mãn tự do ngôn luận, hay là thỏa mãn cái nâng cấp của “anh hùng bàn phím”, lại có thể kiếm được tiền từ Vlog .

Bây giờ tôi sẽ chỉ cho các bạn cách tạo tài khoản adsense với Youtube, blogspot để có thể kiếm tiền từ Blog, Video thông qua quảng cáo của Google. Hơn thế nữa, bạn có thể đặt quảng cáo lên cả website mà không cần phải đăng ký adsense cho website .
Như mọi người đã nghe nói, tài khoản adsense trên youtube là dạng tài khoản hosted, tức là chỉ hiển thị quảng cáo cho các trang đối tác của Google (Blogger, Youtube, …) Và thường quảng cáo này không hiển thị trên các website có tên miền riêng, chẳng hạn abc.com, xyz.net. Để được hiển thị quảng cáo trên đó, bạn phải đăng ký tài khoản adsense cho content (nội dung) theo cách thông thường, nhưng đây là cách cực khó và thường Google sẽ không chấp nhận website của bạn. Nếu ai bây giờ có thể đăng ký được tài khoản adsense cho website mà không bị disable sau vài ngày thì có thể comment lại đây, tôi rất muốn học hỏi.

Cách đăng ký hosted adsense account

Bạn cần có Gmail, tốt nhất là bạn nên đăng ký một tài khoản gmail riêng để chạy adsense.Sau khi đăng ký, bạn vào Youtube.com và Login với user và password của Gmail.
Vì Google không cho phép Việt Nam tham gia chương trình kiếm tiền trên Youtube (Điều này tôi không hiểu rõ lắm) nên bạn phải đổi tên quốc gia của bạn trên Youtube về một nước khác.
Để đổi tên nước, bạn vào link này : https://www.youtube.com/advanced_settings
Ở đây, tôi chọn quốc gia là Canada.


Tiếp đó, bạn vào link này để xác minh trạng thái tài khoản :https://www.youtube.com/features




Chuyển qua bước 2
Tiếp theo, bạn sẽ sáp nhập đăng ký adsense qua link này :https://www.youtube.com/account_monetization

Bấm vào Kích hoạt và chọn đồng ý.
Tiếp theo vào link sau : https://www.youtube.com/account_monetization?feature=flow&action_adsense_connection=1

Chọn “Có đăng nhập với Gmail” . Bạn đăng nhập bằng gmail vừa tạo khi nãy.
Gửi đơn đăng của bạn, chọn tiếp tục.
Cái dòng “Tôi sẽ hiển thị quảng cáo trên http://www.youtube.com/channel/UCXcGHaonErmseDSKllGgseg ” là mặc định kênh youtube của bạn liên kết với gmail.


Ngôn ngữ, để như mặc định : Tiếng Anh
Sau khi bấm tiếp tục, bạn có thể điền thông tin cá nhân của bạn.


Thủ thuật :

Bạn nên chọn đơn là “Cá Nhân”
Tên người nhận thanh toán: PHẢI TRÙNG KHỚP VỚI TÊN TRÊN CHỨNG MINH NHÂN DÂN, và không có dấu tiếng Việt.
Địa chỉ :
  1. Nếu là lần đầu đăng ký, bạn chọn địa chỉ như nhà bạn. Yên tâm địa chỉ này có thể thay đổi trong lúc thanh toán, và không liên quan đến việc nhận tiền. Bởi nhận tiền thì chỉ cần Họ và Tên, tài khoản ngân hàng (nếu là nhận qua bank) swiftcode. Adsense cho phép nhận tiền thông qua Western Union nữa, nhưng tôi khuyến cáo là không chọn, mất thời gian làm thủ tục và phải ra bank để làm. Cứ chọn nhận qua Bank thì sẽ được chuyển tiền chỉ trong 1 ngày làm việc của Google thôi.
  2. Nếu là lần thứ 2, thứ n bạn đăng ký, bạn gõ địa chỉ nào cũng được, tên tỉnh loạn xị ngầu, ok hết luôn nhá.
Điện Thoại: Cái này quan trọng nhất trong việc đơn đăng ký của bạn có ok không. Nếu là số điện thoại mà bạn đã đăng ký rồi hoặc bị hủy rồi thì Google không chấp nhận đâu. Bạn gõ bừa số điện thoại nào đó 10 số là được. Yên tâm là lúc nhận tiền (tôi nhắc lại là Nhận tiền, vì các bạn chỉ cần nhận được tiền thôi mà  thì không có thủ tục số điện thoại xác mình nào cả nhé.
Sau khi ok xong xuôi, bấm Gửi đơn đăng ký của tôi.
Hệ thống chuyển bạn về vị trí Youtube
Tiếp đó, tải lên Youtube 1 đoạn Video bạn quay bất kỳ, đừng copy video ở đâu nhá. Chỉ cần 1 video thôi, up lên để Youtube nó test quảng cáo và cũng là để Google nhận biết.
Sau 2 tiếng, thường là thế. Bạn đã có tài khoản adsense hosted. Yên tâm, luôn được chấp nhận !

Nhưng…

Nếu tên bạn đã bị hủy 1 lần rồi, thì nên đăng ký bằng tên người khác.
Địa chỉ ảo, lúc số tiền đạt $10 rồi thì Google sẽ gửi mã pin (theo lý thuyết là thế ) nhưng mà chờ đó nhé, còn lâu GOogle mới gửi PIN. Bạn sẽ phải submit request gửi mã pin đến 3 lần. Sau đó hệ thống trong adsense mới show ra cho bạn chỗ submit ảnh chứng minh nhân dân lên để họ xét duyệt và hành động này coi như đã xác minh địa chỉ giúp bạn. Yên tâm nữa là chỉ cần Tên Bạn trùng với tên thanh toán là được, địa chỉ CMND có sai không sao.
Bây giờ bạn đã có thể tạo Blogger.com một blog cá nhân để viết bài. Mã quảng cáo trong adsense, bạn hoàn toàn paste thẳng vào là được.
Ngoài việc đăng ký adsense với Youtube, bạn còn đăng ký adsense hosted thông qua Docstoc.com

Cách đăng ký adsense thông qua Docstoc.com

  • 1. Vào http://www.docstoc.com/ bằng facebook hoặc đăng ký mới tài khoản.
  • 2. Upload file pdf, docx, doc lên docstoc
  • 3. Điền đầy đủ thông tin profile lên ít nhất 80% để xác thực thành viên không phải là ảo.
  • 4. Vào Settings / Doccash và apply cho tài khoản adsense.
  • 5. Bạn sẽ nhận được thông tin trong inbox gmail, confirm cái link đó.
  • 6. Login to http://www.google.com/adsense để tạo quảng cáo.
Hình thức này trên thế giới thì luôn được, nhưng mình đã thử và thất bại ở Việt Nam. Với lại,cách này nếu có thành công, thì adsense của bạn sẽ bị chia sẻ 50/50 doanh thu với docstoc.

Kết quả đăng ký



Đây là kết quả đăng ký từ khi tôi viết bài viết này cho tài khoản gmail mới. Chỉ 2 tiếng là account của tôi được chấp thuận. Hãy nhìn nội dung và thời gian trên ảnh.

Cách hiển thị quảng cáo hosted trên website

Có 2 cách : Tự nhiên & Mánh khóe
Tự nhiên : Là bạn sẽ yêu cầu upgrade lên tài khoản Full (content) bằng cách Vào AccountSettings / Access and Authorization ( Tiếng anh là thế) hoặc click vào link này :https://www.google.com/adsense/app?hl=en_US#upgrade . Điền link website của bạnGửi đi.
Cách này khó được chấp nhận xét duyệt vì lý do gì tôi cũng chưa nắm rõ, tất nhiên là không phải lý do trong nội dung email Google trả về.
Mánh khóe : Thực ra đây không phải mánh khóe, mà đây là chương trình đang cập nhật mới của Google, một dự án khác, và cho phép bạn cài Quảng cáo adsense lên bất kỳ website nào, miễn là khi bạn đã có tài khoản adsense (kể cả hosted hay content).
Các bước như sau :
1. Vào http://google.com/dfp bằng tài khoản gmail adsense đó
Làm các bước chọn VNĐ hay USD, chọn đồng ý và đi tiếp
2. Vào Tab inventory -> New ad unit
Name: Chọn tên cho kích cỡ quảng cáo
Description : bỏ qua
Size: chọn Size thích hợp với website của bạn
Kéo xuống dưới, phần Adsense inventory settings -> Chọn Override, Chọn tiếp Maximize revenue of unsold and remnant inventory with AdSense, bấm Save


Sau khi bấm, nhấn vào Generate Tags – >
Tới đây, bạn copy code trên phần Header vào trước phần </head> trên website của bạn. Copy phần Document body vào chỗ bạn muốn hiển thị quảng cáo.


Vậy là xong!
Để quảng cáo hiển thị, đôi khi bạn phải chờ 5 phút, hoặc 2 ngày tùy theo Google.
Quảng cáo này gọi là quảng cáo DoubleClick, và thi thoảng nó chỉ hiển thị 2 quảng cáo trên website mặc dù tôi cài 3 mã. Đôi khi nó lại trắng tinh 2 mã, chỉ hiển thị 1 mã.

Có khả năng bị banned không ?

Có quảng cáo rồi, nếu bạn có website có truy cập cao, thì có thể kiếm được khá nhiều tiền đấy. Tôi biết nhiều người có website traffic lớn nhưng không hề đăng ký được adsense cho website vì website đó bị google từ chối. Nhưng với cách này, bạn có thể đặt lên được mà không lo bị hỏng tài khoản.
Tôi đã test thử, tung quảng cáo Doubleclick lên 1 website vi phạm chính sách Google, sau 1 thời gian, website đó bị xóa quảng cáo trong google adsense. Adsense có thông báo và disable quảng cáo của tôi. Nhưng tài khoản không bị sao
Vậy, các thánh traffic, chơi luôn đê còn suy nghĩ gì nữa !

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts