Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, June 22, 2015

Khi bạn mua một hàng hóa hay dịch vụ nào đó trên mạng sử dụng công cụ thanh toán paypal như mua hosting, domain. Thường thì các nhà cung cấp dịch vụ hay hàng hóa đó đã liên kết với paypal để tự động gia hạn các dịch vụ khi hết hạn. Tính năng này rất là hữu dụng, nó sẽ giúp bạn tránh bị mất dịch vụ khi mà bạn quên không thanh toán khi đến hạn, paypal sẽ tự động từ một khoản tiền có sẵn trong tài khoản để gia hạn dịch vụ đó (trừ trường hợp tài khoản bạn không có tiền). Tuy nhiên sẽ rất là nguy hiểm nếu như dịch vụ đó bạn không còn sử dụng nữa, việc đòi lại tiền là rất khó. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tắt tính năng thanh toán tự động trong paypal, trong một số trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ cũng cho phép bạn hủy tự động thanh toán trên trang chủ của họ.
Việc đầu tiền là bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn trên paypal.com, chọn My Account > Profile > My money > chọn update trong mục My preapproved payments

Bạn sẽ thấy các trạng thái Status như:
Active: tính năng tự động thanh toán đang hoạt động.
Inactive: tính năng tự động thanh toán không hoạt động.
Canceled: tính năng tự động thanh toán đã bị hủy bỏ.

Để thay đối bạn chỉ cần click vào đường link trong cột Merchant, tiếp theo click vào Cancel, một hộp hôi thoại xác nhận hiện ra bạn chọn Yes để hoàn tất.

Chúc các bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts