Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 30, 2010

Sau khi xay xong CN bỏ vào lược cho sạch bả đậu và bỏ vào nồi slow cooker,nấu khoảng hơn 1 giờ ,rất tiện ,ít mệt và ít tốn nhiều thời gian. Nhớ hồi xưa mỗi khi làm sửa đậu nành là phải đứng quậy đậu nành hoài sợ khét nó ra mùi khg ngon,nhưng giờ biết khôn bỏ vào nồi slow cook ,nhưng các bạn phải nhớ canh chừng khg thôi khi sôi nó tràn ra hết. CN nấu 1 lần 1 nồi bự,khi nấu chín bỏ vào tủ đá để giành uống từ từ,vì mỗi lần làm xong là mệt qúa,hồi sáng này khg ăn gì làm tới 1 giờ trưa thì mệt qúa trời. Mùa đông này các bạn uống sửa đậu nành nhiều thì sẽ  ít bị cảm cúm, và giúp trí nhớ rất tốt. Xác đậu nành có thể làm burger chay , làm bánh cống hoặc trôn xả và cà ri vò viên đem chiên ăn cũng rất ngon và béo.
Mỗi lần làm cái này là nhớ tới người bạn đã chỉ cho CN mua cái máy này,rất tiện,có thể lọc bỏ 80%  xác đậu nành,nhanh hơn làm máy thường rất nhiều,và đậu nành ra sệt rất ngon,cám ơn bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts