Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, January 24, 2016

(Vietmkt360.com) - VPS là một công cụ hỗ trợ kiếm tiền trên Youtube cực kỳ tuyệt vời ngoài ra VPS cũng hỗ trợ nhiều những công việc khác nữa, sau rất nhiều bài viết và video mình chia sẻ đến các bạn cách kiếm tiền trên mạng thì ngày hôm nay mình chia sẻ với các bạn một Coupon +50$ vào tài khoản Vultr của bạn khi đăng ký mới. Với Coupon này bạn sẽ được sử dụng hơn 2 tháng miễn phí với VPS Windows 2012, thật tuyệt vời.
Vultr tặng 50$ miễn phí vào tài khoảnĐể nhận 50$ vào tài khoản, bạn click vào đường Link bên dưới và đăng ký một tài khoản mới, sau đó bạn điền thông tin vào các phần còn trống như hình trên, để hoàn thành phần này bạn cần một thẻ Visa một ngân hàng tại Việt Nam. Một số ngân hàng tốt nhất để làm Visa đăng ký Vultr là Techcombank hoặc Vietcombank thì bạn có thể làm tại các chi nhánh gần nhất.


Sau khi nhập thông tin xong bạn sẽ nhận được 50$ mới vào tài khoản và bây giờ bạn cần tạo VPS tại trang Deploy. Ở Phần này bạn nên chọn loại VPS là Windows 2012 R2 x64.
Tạo VPS Windows 2012 ServerOK, đến phần này bạn vui lòng đợi một vài phút để có một VPS hoàn chỉnh mà miễn phí, việc tiếp theo là tùy vào nhu cầu của bạn mà sử dụng sao cho phù hợp. Bạn nên nhớ VPS hoạt động riêng biệt so với các máy tính khác với RAM, CPU, ổ cứng, địa chỉ IP, hệ điều hành riêngvì thế bạn có thể quản lý một cách chủ động.
Thủ thuật: Đối với những bạn đã đăng ký rồi thì bạn có thể đăng ký một tài khoản mới(email mới + Visa mới). Đối với Visa thì bạn có thể làm nhanh bằng cách sử dụng dịch củaTrusdCardSmartCash hoặc thẻ trả trước Visa Prepaid ACB(Ra chi nhánh gần nhất làm và 15 phút sau lấy).
Chú ý: Nếu nhận được thông báo This card is not eligible for free credit promotions tức là thẻ ngân hàng của bạn không được chấp nhận, cần chuyển qua thẻ khác cho đến khi add được thẻ thì thôi.
Các bạn có gì thắc mắc cứ comment bên dưới nhé ! 
Các bạn vào đăng kí theo link Tại đây để ủng hộ mình nhé !
Chúc các bạn thành công .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts