Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 18, 2016

Lợi ích của DVB-T2?

Với DVB-T2, các chương trình truyền hình sẽ được truyền tải với chất lượng cao hơn, thu được những chương trình chuẩn HD (độ phân giải cao) và 3D (không gian 3 chiều). Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm nhiều kênh truyền hình hơn hiện nay, với chất lượng hình ảnh cao hơn như HD, không còn hiện tượng bóng mờ như tín hiệu của truyền hình Analog - công nghệ đã xuất hiện 60 năm trước. Điều đáng nói là với hình ảnh đẹp hơn, chất lượng chương trình hay hơn, số kênh đa dạng hơn, song bạn sẽ được đón nhận truyền hình số hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy, tivi được tích hợp sẽ DVB-T2 sẽ giúp người dân dễ dàng tiếp cận và cập nhật nhanh và chính xác nhất các thông tin chính trị, kinh tế, xã hội, các đường lối chủ trương của Nhà nước...
Nhiều kênh hơn giúp người dân tiếp cận thông tin nhanh chóng, chính xác
Không chỉ vậy, đối với Nhà nước, việc số hóa truyền hình mang lại lợi ích to lớn trong phát triển kinh tế xã hội khi sử dụng băng tần hiệu quả. Vì với truyền hình analog thông thường, một kênh tần số chỉ phát được một chương trình truyền hình, còn nếu dùng truyền hình số mặt đất theo công nghệ DVB-T2, một kênh tần số có thể phát được tới 20 chương trình.
Hiểu một cách đơn giản, tivi khi được tích hợp DVB-T2 sẽ mang đến cho bạn nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí có chất lượng hình ảnh cao, đường truyền ổn định. Hầu hết các model tivi thế hệ mới đang có mặt trên thị trường hiện nay, đều được trang bị tính năng này.
Theo thông tư số 20/2012/TT-BTTTT ngày 04/12/2012 của bộ thông tin truyền thông, các đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 hoặc TV có tích hợp đầu thu thu truyền hình số DVB-T2 khi lưu thông trên thị trường phải có nhãn hàng hàng hóa, dấu hợp quy và phải dán biểu trưng truyền hình số mặt đất. Để thực hiện kế hoạch số hóa, các tỉnh được chia thành 4 nhóm nhỏ, được ưu tiên số hóa theo thứ tự như sau:
+ Nhóm I: 1 phần Hà Nội , thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ được số hóa đầu tiên, dự kiến hoàn thành số hóa khi hết tháng 12 – 2015.
+ Nhóm II: Hà Nội (mở rộng), Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Bắc Giang, Phú Thọ, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, dự kiến hoàn thành số hóa khi hết tháng 12 – 2016.
+ Nhóm III: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, dự kiến hoàn thành số hóa khi hết tháng 12 – 2018.
+ Nhóm IV: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, dự kiến hoàn thành số hóa khi hết tháng 12 – 2020.
Liên hệ với chúng tôi :
Giá :550.000Đ
Điện Thoại :01686781239
Địa Chỉ :Nguyễn Thị Minh Khai ,Phu Phố 9 ,Phường Phú hòa ,TDM
Email:svquangtri2009@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts