Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 29, 2011

 


Dạo này sao CN khg biết mình bị ai " hành " nữa ,hôm nào mà lo chơi khg có niệm Phật nhiều là bị phiền não muốn chết đi được , có nhiều việc cứ đi ngược ý của mình nên cứ vậy mà phát sinh phiền não ,mà khi mình mở cửa cho giặc phiền não vào là chúng quậy mình "tưng bừng hoa lá " luôn ......hồi xưa thì tâm vọng đọng tối ngày nên CN  khg nhận ra được tâm nào giả ,tâm nào thật ,bây giờ nhận ra được tâm giả rồi nhưng kềm nó cũng muốn đứt hơi ,mệt muốn xỉu luôn chứ khg phải chuyện chơi .....kềm nó lại cũng khó qúa ,loay hoay suy nghĩ tìm tòi ,cuối cùng  chỉ có tuyệt chiêu là CN bỏ nhạc niệm Phật vào máy MP3 nhỏ ,nhét vào lổ tai và bắt nó nghe hoài ....nghe tới chừng nào hư cái lổ tai này  thì  sẽ  chứng được niệm Phật tam muội :))))) (hôm bửa CN lên Chùa kể cho mấy Sư Cô nghe cái vụ này  ,mấy cổ "cười mắm chưng" chứ .....)....6 căn này hay chạy theo cảnh ngoài hoài ,tức qúa phải tìm ra cách trị nó , mắt thì bắt nó xem tượng Phật hoài ,xem video thuyết pháp , lổ tai này ham nghe ngóng ,bắt nó nghe nhạc niệm Phật hoài ( cho chết mày luôn :)))....miệng này ham ăn đồ ngon hoài  ,bắt nó ăn gạo lức muối mè hoài cho hết cà chớn ......còn lỗ mũi thì chưa trị được ,vì sợ nhất mấy cái mùi  khg thơm ( nhưng nghỉ cái này chưa cần thiết lắm ...)  .....mình phải bắt cái thân giả này tu hành ,làm nhiều việc tốt .....tới khi bỏ thân giả này  thì mình ôm hết phước chạy về Cực Lạc chứ ,phải tính chứ hong thôi lo ôm ba cái vàng giả ,chừng nữa mình thành homeless thì tiêu tùng sao .....trước khổ sau sướng ....mà lạ lắm nghe ,khi nó khg chịu và khg muốn niệm Phật ,CN bỏ earphone vào lổ tai bắt nó nghe hoài ,tự nhiên khoảng nửa tiếng là bao nhiêu phiền não gì rơi rụng hết ,khỏi kềm nó,khỏi chống cự với nó ,tự nhiên vậy mà tâm nó thuần lại và mát mẻ ,an lạc lạ thường .....ngộ qúa ! lạ qúa! ....hồi xưa CN nghe giảng rất nhiều ,tìm cách này rồi cách kia ,lay hoay lụi đụi mãi đến bây giờ mới biết mình hạp với cách tu này .....chứ hồi xưa CN bị sư phụ quở hoài hà ,sư phụ nói con tu pháp môn nào thì bám theo 1 pháp ,tu gì mà Thiền ,Tịnh ,Mật gì làm tuốt hết ,thay đổi như chong chóng ,ai mà thấy CN tu chắc cũng chóng mặt chết chứ khg chơi .....vậy chứ phải lay hoay tìm đúng tần số chứ , khg được thì phải làm cho được ,mất cũng mấy năm đó nha ,thật tình sao tôi tu bị lận đận đến thế này khg biết nữa ..... mới biết sao cái tâm giả này nó phiền toái đến thế này .....Ai mà thấy hợp với cách của CN thì làm thử nha ,mở máy niệm Phật nào mà mình thích nhất và cứ để nó nghe hoài bên lỗ tai ,nhiều lúc nó khg thích cũng mặc kệ nó ,cứ nghe hoài vậy ,mới đầu thì chán gần chết đi được nhưng từ từ thấy tâm định lại ,bao nhiêu phiền não ,bao nhiêu việc của thế gian này mình thấy khg có gì là quan trọng hết ,chỉ thích niệm Phật thôi ,càng niệm thì càng vui ,tâm càng mát mẻ ,an lạc lạ thường ,trí tuệ mở ra được tí tẹo :)))),khg thôi vọng tưởng ,suy nghỉ cả ngày ,tâm mình nó rối reng ,tối bưng như đêm 30 vậy ....bây giờ mới biết được thế nào là hoa thật thơm ,cảnh thật đẹp ,con đường thật nên thơ vào buổi sáng .....chứ hồi xưa cứ đi trong phiền não ,đi trong lo toan của kiếp người ,khg biết được quang cảnh chung quanh mình nó thật đẹp đến dường nào ....đúng là tâm CN vô thường thật sáng thì buồn muốn chết ,chiều lại niệm Phật khoảng 2 giờ thì vui khg thể tả .....vì CN mới biết tập tành chút nên chia sẻ chút ,chứ mai mốt mà tu thâm hậu rồi thì cại miệng cũng khg nói đó nha vì khi nói là tâm loạn liền và liền đó mất hết công lực đó ,nhưng CN nghỉ hồi xưa mình mất rất nhiều thời gian tìm tòi ,Phật pháp thì mênh mông thênh thang ,nghe mấy Thầy giảng thì hay lắm nhưng buông ra khg biết đường tu ,giờ tìm được phương pháp tu mừng qúa lên chia sẻ cho ai ngang trình độ với CN thì tu theo ,chứ mấy Thầy giảng cao siêu lắm ,nghe vậy chứ như vịt nghe sấm ,nhiều lúc nghe cả video ,buông ra chỉ nhớ 1 câu chuyện thôi hay nhiều lúc còn nhớ có 1 chử hà :)))....CN chia sẻ chút nhé ,viết theo dòng cảm xúc nên có nhiều sơ sót ,các bạn đừng cười nha . Cười hở 10 cái răng lạnh ráng chịu đó .   

      Cái máy MP3 hiệu Eclipse 4GB 1.8-inch LCD MP3/ MP4 Player ,hôm bửa ở Sears đang on sale  bán có $20  / 1 cái  ,CN thấy xài cũng được lắm ,giờ mà khg niệm Phật 1 ngày là tui lăn đùng ra chết liền đó ,nghiệp chướng nặng nề mà ....mà CN thấy nhà ai  cũng có 1 quyển kinh khó tụng hết , nhiều người còn khổ hơn CN biết bao nhiêu lần nhưng tại người ta ráng nuốt đau thương vào tim hết ,thử mà khui ra xem , sẽ biết ...)))                        


 Nhạc niệm Ngài Quan Thế Âm :


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts