Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 28, 2011

Bài này tụng mỗi ngày để tiêu nghiệp chướng của mình ,các bạn nên in ra và đọc theo .
Phương pháp tiêu trừ nghiệp lực của Trịnh Hạ Từ sư phụ như sau :
Phần 1 :
Tôi tên _____những oan gia trái chủ trên mình tôi ,tức nghiệp lực của 1 bộ phận nào trên thân thể ,xin qúy vị hãy nghe rõ : Từ vô thủy kiếp đến nay vì tôi bị mê hoặc trong thế giới Ta Bà trong nhiều kiếp luân hồi ,trong lúc vô ý đã làm tổn hại đến qúy vị khiến cho qúy vị phải thọ vô lượng tội ,nghiệp trong lục đạo luân hồi,hứng chịu biết bao đau khổ ,tăng thêm biết bao phiền não ,tôi thường cảm thấy tội chướng sâu nặng,hối hận vô cùng ,tất cả đều do tôi mê hoặc vô tri tạo nên .Đời này nhờ nguyện lực từ bi gia hộ của Phật ,tôi được thế phác duyên với Phật ,tôi khg quên qúy vị ,thành khẩn qúy vị cùng nhau học Phật ,niệm Phật tu hành ,tranh thủ sớm ngày tu thành chánh qủa ,đồng thời hy vọng qúy vị tha thứ cho tôi ,đừng trả thù tôi,nếu qúy vị nhất định muốn báo thù tôi,tôi cũng khg có cách nào lẫn tránh vì nhân đó là do tôi tạo ra nên cũng chấp nhận qủa báo,nhưng nếu như vậy đối với qúy vị cũng khg có ích lợi gì ,chỉ khiến qúy vị cảm thấy khoái lạc tạm thời ,nhưng đến cuối cùng qúy vị cũng khg giải quyết được vấn đề căn bản vì qúy vị khg những khg tránh được vấn đề sanh tử cùng thoát ra khỏi lục đạo luân hồi ,tôi nhận thấy cách này vừa tổn người lại khg có ích lợi gì cho mình ,đối với 2 bên chúng ta đều khg tốt lành ,vì vậy tôi thành khẩn hy vọng qúy vị cùng tôi học Phật ,niệm Phật hiệu A Di Đà ,xin ghi nhớ chỉ cần qúy vị thâu lại thân tâm ,niệm thánh hiệu A Di Đà 1 niệm tương ứng làm siêu tam giới ,siêu thoát tam giới tức được đắc đạo,chỉ cần tinh tấn tu hành sẽ được thành Phật ,chỉ cần thâu lại thân tâm niệm thánh hiệu A Di Đà ,1 niệm tương ứng phước thọ tăng trưởng ,tiêu tai diệt chướng ,chỉ cần thâu lại thân tâm niệm Phật hiệu A Di Đà,1 niệm tương ứng tu gì được nấy ,nhưng chúng tôi hy vọng qúy vị đừng tu nhân thiên qủa báo ,cố gắng tu tập phát bồ đề tâm,nhất tâm chuyên niệm A Di đà Phật thánh hiệu ,chỉ cần tu hành đúng Pháp tất nhiên đắc đạo ,tu thành chánh qủa .
Phần 2 :
Quy y Tam Bảo cho oan gia trái chủ trên thân tôi ,tức nghiệp lực,qúy vị hãy nghe rõ ,qúy vị khg nghe Tam Bảo ,khg hiểu quy y cho nên thọ khổ luân hồi ,nay tôi truyền thọ quy y Tam Bảo ,qúy vị hãy lắng nghe ,tôi niệm 1 lần qúy vị hãy theo tôi niệm 1 lần,phải niệm 3 lần :
Quy y Phật ,quy y Pháp ,quy y Tăng
Quy y Phật ,lưỡng túc tôn .
Quy y Pháp ly dục tôn .
Quy y Tăng chúng chung tôn .
Quy y Phật khg đọa địa ngục .
Quy y Pháp khg đọa ngạ qủy .
Quy y Tăng khg đọa bàng sanh .( Niệm 3 lần ).
Lễ quy y viên mãn .Bây giờ tôi vì qúy vị niệm Thánh Hiệu Phật A Di Đà 2 ngàn tiếng .
Xin mời qúy vị thâu lại thân tâm cùng tôi chuyên tâm trì niệm Thánh hiệu A Di Đà Phật .
Phần 3 :
Niệm xong thánh hiệu vì oan gia trái chủ tụng  Bát Nhã Tâm Kinh 1 lần .
Phần 4 :
Tụng xong Bát Nhã Tâm kinh vì oan gia trái chủ tụng chú vãng sanh 21 lần .
Nam mô A Di Đa bà đạ
Đa tha dà đa dạ
Đa điệt dạ tha
A Di rị đô bà tỳ
A Di rị đa tất đam bà tỳ
A Di rị đa tỳ ca lan đế
A Di rị đa tỳ ca lan đa
Dà di nị, dà dà na
Chỉ đa ca lệ ta bà ha (tụng  21 Lần )
Phần 5 - Kết Thúc :
Tất cả oan gia trái chủ trên thân tôi lúc nãy tôi vừa quy y tam Bảo cho qúy vị ,tụng niệm Phật hiệu A Di Đà 2000 tiếng ,tụng tâm Kinh 1 lần ,tụng chú vãng sanh 21 lần ,những phát biểu này đều tặng cho qúy vị ,hy vọng qúy vị đừng làm chướng ngại cho tôi ,mau rời khỏi thân tôi ,tìm 1 chỗ tốt lành mà tu hành ,phá mê khai ngộ ,minh tâm kiến tánh ,lìa khổ được vui,vãng sanh Tây Phương thế giới cực lạc.
Nam Mô a Di Đà Phật ( 3 lần )
Ghi chú :
Nhất tâm niệm hồng danh A Di đà Phật có thể tiêu tai chướng ,phá mê hai ngộ ,thuận đạt bờ giác .
Tiêu tội nghiệp hiện tiền ,tu hành tinh tấn ,nhức đầu đau chân hoặc các bộ phận khác trên cơ thể khg khoẻ có thể dùng phương pháp này.
Trong lúc tu hành gặp chướng ngại,dùng phương pháp này ,đừng dùng những văn hồi hướng khác nên tụng chú vãng sanh siêu độ cho họ vãng sanh tức là hồi hướng cho họ rồi .Phương pháp này linh nghiệm ,xin qúy vị đồng tu chứng nghiệm .


Chơn Ngọc ghi ra từ băng video "Văn phát nguyện sám hối" của Pháp Sư Tịnh Không .

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts