Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 16, 2011



                                                      Hình sưu tầm

 Sáng nay CN chở con đi học ,trời mưa lấm tấm , nhìn những chàng và nàng Mỹ con nhỏ nhỏ chạy lon ton đi vào lớp thật dễ thương ,có nàng thì cầm cây dù bé tí tẹo hình con mickey mouse  vừa đủ che cái đầu nhỏ xíu ,có chàng nhỏ thì phơi đầu trần dưới mưa,tỏ ra anh hùng khg sợ mưa chắc .....thấy quang cảnh mỗi buổi sáng thấy vui vui sao ,thấy những anh chàng nhí và những nàng nhí lăng xăng chạy dưới mưa làm mình thấy cưng gì đâu ,chắc chừng nữa xin vào phụ tiếp những lớp trẻ nhỏ này qúa .....mà thấy cưng vậy chứ nhào vô rồi biết tay ....mấy ảnh ,chỉ quậy 180 luôn á .....có lần CN vô lớp mẫu giáo của con dự tiệc cuối năm ,thấy cô giáo của tụi nhỏ muốn điên với mấy đứa học trò bé tí này , 1 lớp 22 đứa ,1 mình cô ấy ,thấy cổ tửng tửng cả buổi trời ,hết đứa này đòi này đến đứa kia ,rồi cha ,mẹ học sinh rồi đủ thứ chuyện trong lớp hết ,khi cô ấy muốn nói gì là phải tắt đèn ,vì cả lớp như ong vỡ tổ ,khg ai nói gì nghe được gì cả ,cho nên tắt đèn cái ,ai cũng hoảng hồn im lại và nhìn về cô giáo ,sau đó cô mới thông báo gì đó ....CN nghỉ nếu  làm job này mỗi ngày phải uống 10 kg đường qúa :))))))
Những đứa trẻ thật hồn nhiên và vô tư ,đi đâu mới gặp là nhào vô chơi hết mình ,chúng nó khg có những bức tường vô hình ngăn cách như người lớn mình , mới  gặp mà thân như là đã quen biết nhau đời kiếp nào vậy ,và đặc biệt là tốt với nhau lắm nha ,có lần chở con đi học buổi sáng  khi 2 đứa con của CN mới vừa xuống xe là thấy chị bạn của chỉ đứng từ xa lắc lơ mở cửa đứng chờ sẵn vậy ,mà hôm đó trời mưa nữa ,mà chỉ đứng chờ vậy thật tội nghiệp ghê.....phải người lớn mình ai ai cũng  đối xử với nhau hết mình như những đứa trẻ này thì cõi này sẽ biến thành cõi Phật rồi khỏi cần di dân đi đâu hết ...........mấy chị Mỹ trắng con này thôi khôn đáo để ,mới học mẫu giáo mà nói chuyện như người lớn vậy ,và biết làm đến toán chia luôn ,cô giáo của chúng nói : Tôi khg hiểu sao cha mẹ dạy chi tới toán chia ,they are kids ,let them be a kid......cho nên theo CN nghỉ nếu mình tu sao cho tánh mình hồn nhiên ,tốt tánh như những đứa trẻ  thì đó là tu , khg biết sao chúng sanh  còn trẻ thì tốt tánh tới chừng già chút tự nhiên đổi tánh hết vậy ta ,chắc bị nhiễm bụi của cõi hồng trần này nhiều qúa  ,cho nên càng già càng phải tu nhiều lên ,cho rớt bụi bớt ,hong thôi khg ai chịu nổi mình hết thì chết á ....hihi....

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts